Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/cuu-ngoi-sao-slna-luon-chia-se-voi-nguoi-ngheo-673147/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/cuu-ngoi-sao-slna-luon-chia-se-voi-nguoi-ngheo-673147/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cựu ngôi sao SLNA luôn chia sẻ với người nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/04/2016, 08:43 [GMT+7]

Cựu ngôi sao SLNA luôn chia sẻ với người nghèo

(Congannghean.vn)-Cái tên Ngô Hoàng Thịnh đang nổi như cồn tại Thanh Hóa sau khi anh có nhiều đóng góp cho đội bóng này. Minh chứng là giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 2 & 3 đều thuộc về cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An. Và dù có chơi thăng hoa thì cầu thủ 'con cưng' của CĐV xứ Nghệ vẫn không quên làm việc quen thuộc của mình: Từ thiện.

Ngô Hoàng Thịnh trong màu áo FLC Thanh Hóa. Ảnh: internet
Ngô Hoàng Thịnh trong màu áo FLC Thanh Hóa. Ảnh: internet

Còn nhớ, khi đang khoác áo Sông Lam Nghệ An, hễ được nghỉ dài ngày là Hoàng Thịnh lại khăn gói cùng đồng đội và nhóm cổ động viên xứ Nghệ lên đường làm công tác từ thiện.

Không đao to búa lớn. Không loa đèn kèn trống. Nhóm thiện nguyện mà các cầu thủ SLNA và Hoàng Thịnh góp mặt đã đặt chân đến nhiều vùng đất nghèo khó ở xứ Nghệ. Nhiều món quà nhỏ đã được sẻ chia với hàng trăm hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà.

Sau khi chuyển ra thi đấu ở Thanh Hóa, Hoàng Thịnh chơi thăng hoa và góp công vào vị trí thứ 2 của đội bóng này. Bằng chứng là bàn thắng đẹp nhất trong tháng 2 và tháng 3 thuộc về anh.

Phút 62 trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Than.QN tại vòng 4 Toyota V.League 2016, Hoàng Thịnh có một pha nã đại bác rất đẹp mắt vào lưới đội chủ nhà, góp phần giúp FLC Thanh Hóa đánh bại Than.QN 4-2 ngay tại Cẩm Phả.

Các cầu thủ SLNA trong một lần đá bóng làm từ thiện. Ảnh: Internet
Các cầu thủ SLNA trong một lần đá bóng làm từ thiện. Ảnh: Internet

Bàn thắng đó đã được NHM bình chọn là pha lập công đẹp nhất tháng 2 & 3 của V.League năm nay. 

Sau khi nhận giải thưởng do BTC trao tặng, tiền vệ xứ Nghệ đã quyết định trao toàn bộ số tiền thưởng 5 triệu đồng cho công tác xã hội tại Thanh Hóa. Bản thân Hoàng Thịnh rất muốn trực tiếp đến chia sẻ với các gia đình nghèo khó nhưng VLeague đang giai đoạn 'nóng' và cường độ tập luyện ở Thanh Hóa cũng rất cao. Trong lúc đó, anh chưa có nhiều thời gian để kết nối với các nhóm thiện nguyện ở xứ Thanh nên anh phải nhờ các tổ chức xã hội tại địa phương thay mình trong hoạt động từ thiện. 

Hi vọng thời gian tới, Hoàng Thịnh sẽ có thời gian để chung tay chia sẻ với những gia đình nghèo khó.

Áo đấu của các cầu thủ SLNA trong một lần gây quỹ trung thu cho trẻ em nghèo
Áo đấu của các cầu thủ SLNA trong một lần gây quỹ trung thu cho trẻ em nghèo

Bấm Play để xem video bàn thắng của Hoàng Thịnh (phút thứ 3 của video clip)

.

Bình Nguyên