Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201901/phan-van-duc-mua-xe-hop-tang-bo-me-choi-tet-837260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201901/phan-van-duc-mua-xe-hop-tang-bo-me-choi-tet-837260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phan Văn Đức mua xế hộp tặng bố mẹ chơi Tết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/01/2019, 09:45 [GMT+7]

Phan Văn Đức mua xế hộp tặng bố mẹ chơi Tết

Văn Đức cho biết, do gia đình thường xuyên phải di chuyển về quê nên anh muốn mua một chiếc xe để chở người thân đi lại.

Kết thúc Asian Cup 2019 khi dừng chân ở tứ kết, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã về đoàn viên bên gia đình để đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Nếu cách đây vài ngày một người chị thân thiết chia sẻ hình ảnh Đức Chinh vừa hoàn thiện ngôi nhà khang trang để tặng mẹ thì mới đây Phan Văn Đức có món quà bất ngờ dành tặng gia đình.

Cụ thể, anh chàng đã bí mật mua một chiếc ô tô để làm quà cho mẹ. Tiết lộ về việc quyết định mua xe, chàng cầu thủ trẻ cho hay: "Do gia đình phải di chuyển nhiều, đặc biệt là dịp tết nên tôi đã quyết định mua xe tặng bố mẹ. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho cả gia đình trong những lần đi lại xa".

Sau khi nhận xe, bạn trai tin đồn của Ngọc Nữ đã lái về nhà trong sự ngỡ ngàng của người thân. Trên tay cầm hoa tặng cho đấng sinh thành, Văn Đức đã kéo mẹ ra xe để đi thử.

Đức Chinh vừa xây nhà tiền tỷ, Phan Văn Đức cũng không kém cạnh tậu xế hộp hạng sang khiến mẹ đẻ vỡ òa xúc động-1
Đức Chinh vừa xây nhà tiền tỷ, Phan Văn Đức cũng không kém cạnh tậu xế hộp hạng sang khiến mẹ đẻ vỡ òa xúc động-1
Ngồi trên xe, anh không quên thủ thỉ: "Mẹ thấy xe này thế nào? Con mua để tặng cha mẹ đấy. Con muốn mỗi lần đi xa, con sẽ là người cầm lái chở mọi người đi. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho gia đình mình. Mẹ cứ yên tâm về tay lái của con nhé. Con thi được 90 điểm đấy".

Quá bất ngờ trước món quà của con trai, mẹ Phan Văn Đức xúc động: "Chiếc xe đẹp quá con ạ. Mẹ thấy rất vui. Hãy cố gắng hơn nữa con nhé". 

Đặc biệt, trong clip, chân sút gốc Nghệ An còn liên tục đưa tay chỉnh tóc lại cho mẹ. Chỉ cần vậy thôi, cũng đủ khiến trái tim người xem tan chảy rồi.

.

Nguồn: Vietnamnet