Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201607/video-ghi-lai-canh-xe-tai-lao-vao-dam-dong-mung-quoc-khanh-phap-688561/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201607/video-ghi-lai-canh-xe-tai-lao-vao-dam-dong-mung-quoc-khanh-phap-688561/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Video ghi lại cảnh xe tải lao vào đám đông mừng Quốc khánh Pháp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/07/2016, 10:13 [GMT+7]

Video ghi lại cảnh xe tải lao vào đám đông mừng Quốc khánh Pháp

Pháp đã mở cuộc điều tra “giết người và âm mưu giết người có tổ chức liên quan đến âm mưu khủng bố” đối với vụ tấn công ở Nice.

Bấm play để xem video. Nguồn: Youtube

Một vụ tấn công kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Nice ở miền Nam nước Pháp vào tối 14/7 (theo giờ địa phương), khi chiếc xe tải lao vào đám đông đang xem bắn pháo hoa mừng Quốc khánh Pháp.

Nghị sỹ Pháp Eric Ciotti đại diện cho vùng Alpes-Maritimes xác nhận có 77 người chết, 15 người trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng và rất nhiều người khác bị thương.

Hãng AFP dẫn lời công tố viên Nice, ông Jean-Michel Pretre cho biết, chiếc xe tải đã lao vào đám đông đang tụ tập xem bắn pháo hoa, càn quét đoạn đường dài 2km.

Kênh truyền hình BFMTV dẫn lời quan chức địa phương cho biết, kẻ gây ra vụ tấn công đã bị cảnh sát bắn chết.

Hiện văn phòng công tố Paris đã mở cuộc điều tra “giết người và âm mưu giết người có tổ chức liên quan đến âm mưu khủng bố” đối với trường hợp này./.

.

Nguồn: Hùng Cường/VOV.VN

.