Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201207/21893-ca-tp-vinh-toa-dam-ki-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-396047/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201207/21893-ca-tp-vinh-toa-dam-ki-niem-ngay-thuong-binh-liet-si-396047/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CA TP Vinh: Tọa đàm kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/07/2012, 11:18 [GMT+7]
21893

CA TP Vinh: Tọa đàm kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ

Trước đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ cốt cán đã tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Vinh.
 
Dự buổi tọa đàm có đại diện một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Ban lãnh đạo, cán bộ cốt cán Công an Thành phố Vinh và các thương binh, thân nhân liệt sĩ là cán bộ công an đã nghỉ hưu và đang công tác trên địa bàn thành phố.
 
Tại buổi tọa đàm
 
Trong quá trình đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn bình yên cho Thành phố Đỏ anh hùng, nhiều cán bộ chiến sĩ Công an Thành phố Vinh đã bị thương và trở thành những thương binh trong thời bình. Họ, dù đang công tác hay đã nghỉ hưu, vẫn luôn phấn đấu và rèn luyện theo những lời Bác Hồ dạy, xứng đáng với danh hiệu người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam. Các thương binh, bệnh binh đã không ngừng giáo dục con cháu về lí tưởng, đạo đức cách mạng; đồng thời đóng góp thiết thực cho địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự nói chung.
 
Buổi tọa đàm là dịp để các thương binh, thân nhân liệt sĩ tìm hiểu về hoàn cảnh của nhau
Qua các thế hệ, lãnh đạo Công an Thành phố Vinh luôn trân trọng, biết ơn các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã hi sinh tính mạng, xương máu và sức khỏe vì sự nghiệp chung. Công an Thành phố thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ, thương binh trên địa bàn. 3 năm qua, cán bộ chiến sĩ Công an Thành phố Vinh đã đóng góp cho Quỹ tình nghĩa hơn 1,5 tỉ đồng; kịp thời giúp đỡ, động viên những gia đình CBCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Công an Thành phố Vinh có điều kiện hiểu thêm về hoàn cảnh, những thuận lợi, khó khăn của các thương binh, thân nhân liệt sĩ; từ đó vạch ra những định hướng cụ thể, thiết thực để giúp đỡ họ trong cuộc sống và công việc.
 
Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Khắc Hiếu - Trưởng phòng Công tác chính trị và công tác quần chúng trao giấy khen cho Thượng tá Đặng Hữu Hùng - Trưởng Công an Phường Hưng Bình
 
Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho Công an Thành phố Vinh và đồng chí Thượng tá Đặng Hữu Hùng - Trưởng Công an Phường Hưng Bình vì đã có nhiều đóng góp cho hoạt động tình nghĩa, uống nước nhớ nguồn trong thời gian qua.

Bình Nguyên
.