Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201307/29633-phong-pc64-tham-tang-qua-trung-tam-dieu-duong-thuong-benh-binh-404009/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201307/29633-phong-pc64-tham-tang-qua-trung-tam-dieu-duong-thuong-benh-binh-404009/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phòng PC64 thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/07/2013, 07:50 [GMT+7]
29633

Phòng PC64 thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh

Dịp này, đoàn đã trao tặng quỹ Trung tâm 3.000.000 đồng, cùng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các thương binh nặng của Trung tâm.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Hoàng Văn Tấn – Phó Trưởng phòng PC64 cho biết, phong trào “đền ơn đáp nghĩa” luôn được lãnh đạo đơn vị đề cao, quán triệt đến từng CBCS, đặc biệt là CBCS trẻ. Mặc dù, giá trị các suất quà không lớn, nhưng hành động đó thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của lớp trẻ đối với thế hệ cha anh.
 
 
Tại buổi gặp mặt
 
Đại diện thế hệ trẻ của phòng, Bí thư Đoàn TN phòng PC64, Trung úy Chu Chí Quốc gửi lời thăm hỏi động viên tới toàn thể các thương bệnh binh đang sống tại Trung tâm. Đồng thời, thay mặt thế hệ trẻ hôm nay hứa quyết tâm làm tròn bổn phận của những công dân nói chung, của người chiến sỹ Công an nhân dân nói riêng, đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, sao cho xứng đáng với lớp lớp cha anh đã ngã xuống vì bình yên Tổ quốc hôm nay.
 
 
Đại tá Hoàng Văn Tấn – Phó Trưởng phòng PC64 tặng hoa và quà cho đại diện Trung tâm
 
Đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ tặng quà cho các thương bệnh binh
 
Bác Ngô Xuân Kiệt, một thương binh nặng, liệt nửa người, đã sống trên xe lăn hơn 30 năm nay, hiện là Hội trưởng Hội nạn nhân chất độc da cam của Trung tâm, xúc động cho biết: “Những ngày tháng 7 này, các đoàn trong và ngoài tỉnh đến thăm hỏi chúng tôi rất đông, điều đó làm anh chị em chúng tôi ở đây vô cùng xúc động. Nhìn vào thế hệ trẻ hôm nay, chúng tôi tràn đầy tự hào và tin tưởng, rằng nền hòa bình mà thế hệ chúng tôi góp phần giành lại sẽ được các cháu tiếp tục duy trì bền vững”.
 
Ngay sau buổi gặp mặt, hơn 50 CBCS phòng PC64 đã tiến hành lao động dọn dẹp vệ sinh khuôn viên và tiến hành dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ của Trung tâm.
 
 
 
Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên của Trung tâm
 
 
 
Dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ của Trung tâm

Hữu Thành
.