Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201611/doan-cong-tac-cong-an-tinh-binh-duong-tang-qua-cong-an-nghe-an-709816/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201611/doan-cong-tac-cong-an-tinh-binh-duong-tang-qua-cong-an-nghe-an-709816/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn công tác Công an tỉnh Bình Dương tặng quà Công an Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 19/11/2016, 11:26 [GMT+7]

Đoàn công tác Công an tỉnh Bình Dương tặng quà Công an Nghệ An

(Congannghean.vn)-Nằm trong hoạt động tình nghĩa tại các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của đợt lũ lụt trong thời gian vừa qua, chiều ngày 18/11/2016, đoàn công tác Công an tỉnh Bình Dương do đồng chí Đại tá Mai Công Danh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến làm việc tại Công an Nghệ An. Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ đã thân mật tiếp đoàn.

Đồng chí Đại tá Mai Công Danh làm việc với Công an Nghệ An
Đồng chí Đại tá Mai Công Danh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trong buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Mai Công Danh đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của hoạt động tình nghĩa lần này của đoàn. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm thông với những thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua tại địa bàn Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần cảm ơn sự quan tâm và tình cảm thân thiết Công an tỉnh Bình Dương dành cho Công an Nghệ An. Qua đó, cũng hi vọng hai đơn vị sẽ có mối quan hệ gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau trong nhiều mặt công tác.

Đồng chí Đại tá Mai Công Danh thay mặt đoàn tặng quà Công an Nghệ An
Đồng chí Đại tá Mai Công Danh thay mặt đoàn tặng quà Công an Nghệ An

Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn, đồng chí Đại tá Mai Công Danh đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Nghệ An. Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm các gia đình là cán bộ và nhân dân chịu ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua.

.

Anh Tuấn

.