Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201612/doan-cong-tac-cong-an-tinh-dong-nai-tang-qua-tai-nghe-an-713565/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201612/doan-cong-tac-cong-an-tinh-dong-nai-tang-qua-tai-nghe-an-713565/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn công tác Công an tỉnh Đồng Nai tặng quà tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/12/2016, 16:35 [GMT+7]

Đoàn công tác Công an tỉnh Đồng Nai tặng quà tại Nghệ An

(Congannghean.vn)-Trong chuỗi hoạt động tình nghĩa về các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua, ngày 12/12/2016, đoàn công tác của Công an tỉnh Đồng Nai do đồng chí Trung tá Lê Hoàng Ngân- Phó giám đốc công an tỉnh đã đến trao quà cho nhân dân các xã Nghi Phương và Nghi Mỹ, tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ đã cùng đi với đoàn.

Đồng chí PGĐ Công an tỉnh Đồng Nai trao quà cho nhân dân
Đồng chí PGĐ Công an tỉnh Đồng Nai trao quà cho nhân dân

Hơn 200 suất quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết đã được trao tận tay cho đông đảo nhân dân hai xã Nghi Phương và Nghi Mỹ. Tại buổi tặng quà, đồng chí PGĐ Công an tỉnh Đổng Nai cũng đã đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của hoạt động tình nghĩa lần này của đoàn, đồng thời cũng bày tỏ sự cảm thông với những thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua tại địa bàn hai xã nói riêng và huyện Nghi Lộc nói chung.

Đồng chí PGĐ Công an tỉnh Đồng Nai trao quà cho đại diện Công an huyện Nghi Lộc.
Đồng chí PGĐ Công an tỉnh Đồng Nai trao quà cho đại diện Công an huyện Nghi Lộc.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ đã cảm ơn sự quan tâm và hành động thiết thực, ý nghĩa của đoàn, qua đó cũng hi vọng hai đơn vị sẽ có mối quan hệ gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau trong nhiều mặt công tác. Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã tặng hai phần quà là 2 bộ máy vi tính cho Công an huyện Nghi Lộc.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng người dân
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng người dân

Kết thúc buổi tặng quà tại tỉnh Nghệ An, đoàn công tác của Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục thực hiện công tác từ thiện tại các tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

.

Anh Tuấn

.