Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/dam-bao-antt-cac-hoat-dong-ky-niem-60-nam-ngay-bac-ho-ve-tham-que-742641/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/dam-bao-antt-cac-hoat-dong-ky-niem-60-nam-ngay-bac-ho-ve-tham-que-742641/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đảm bảo ANTT các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/06/2017, 07:58 [GMT+7]

Đảm bảo ANTT các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an Nghệ An tổ chức họp triển khai các phương án nhằm đảm bảo ANTT cho các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê lần thứ nhất (14/6/1957 - 14/6/2017). Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh tham dự và chỉ đạo cuộc họp.

Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Việc tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê lần thứ nhất nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ thành kính của nhân dân tỉnh Nghệ An đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua các hoạt động kỷ niệm để tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh và động viên tinh thần tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Người. Vì vậy, Công an Nghệ An đã xác định công tác đảm bảo ANTT cho các hoạt động kỷ niệm lần này là nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi sự tham gia của đông đảo các lực lượng.

Tại cuộc họp, nhằm chủ động triển khai lực lượng, phương tiện và các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, các hoạt động gây rối, phá hoại, khủng bố của các đối tượng, các hành vi vi phạm pháp luật, nhiều phương án đảm bảo ANTT đã được đưa ra để thảo luận và thống nhất. Theo đó, các đơn vị, lực lượng tham gia công tác phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động đề ra nhiệm vụ sát hợp và phối hợp chặt chẽ trong triển khai công tác bảo vệ, không để bị động, bất ngờ hoặc xảy ra các vấn đề phức tạp về ANTT.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các lực lượng trong quá trình triển khai các phương án phải bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê lần thứ nhất cũng như đảm bảo sự an toàn cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đại biểu, quần chúng nhân dân tới tham dự lễ kỷ niệm; đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc cũng lưu ý trong quá trình thực thi nhiệm vụ, CBCS phải đảm bảo lễ tiết, tác phong, quy trình công tác và chấp hành nghiêm túc điều lệnh CAND.

.

Anh Tuấn

.