Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201903/tap-huan-dieu-lenh-quan-su-vo-thuat-cand-dot-2-nam-2019-845684/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201903/tap-huan-dieu-lenh-quan-su-vo-thuat-cand-dot-2-nam-2019-845684/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND đợt 2 năm 2019 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/03/2019, 14:33 [GMT+7]

Tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND đợt 2 năm 2019

(Congannghean.vn)-Ngày 25/4/2019, Công an tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND cho các đồng chí chỉ huy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH và cán bộ làm công tác huấn luyện của Công an các đơn vị, địa phương đợt 2 năm 2019. 

Việc tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật là nhiệm vụ thường xuyên và hết sức quan trọng của lực lượng CAND, góp phần xây dựng lực lượng Công an chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong mọi tình huống. Quán triệt sâu sắc tinh thần đó, những năm qua, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo, triển khai nhiều giải pháp siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; tăng cường đẩy mạnh công tác huấn luyện điều lệnh, quân sự, võ thuật và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn

Để tiếp tục chấn chỉnh việc chấp hành kỷ cương, điều lệnh ở một số đơn vị và CBCS, nhất là về lễ tiết, tác phong, đồng thời tập trung huấn luyện để nâng cao kỹ năng thực hành cho CBCS tạo hiệu quả cao trong công tác cũng như việc xây dựng quân phong, quân kỷ và khả năng sẵn sàng chiến đấu của Công an các đơn vị, địa phương.

Tiếp tục tổ chức quán triệt và thống nhất xuyên suốt về công tác điều lệnh sau khi có sự thay đổi mô hình tổ chức bộ máy mới, đồng thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế nói trên, lãnh đạo Công an tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu về điều lệnh, quân sự, võ thuật..

Đợt tập huấn này diễn ra trong 5 ngày (từ 25/3 - 29/3/2019) gồm 106 CBCS tham gia là chỉ huy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC & CN, CH và cán bộ làm công tác huấn luyện của Công an các đơn vị, địa phương.

Các đại biểu dự lễ khai mac
Các đại biểu dự lễ khai mạc

Đây được xem là nhiệm vụ chính trị và cũng là cơ hội để cán bộ, chỉ hủy học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ, chiến thuật về điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Sau khi kết thúc đợt tập huấn, trở về đơn vị công tác, các đồng chí sẽ phát huy vai trò đầu tàu, gương mẫu trong chấp hành kỷ cương, điều lệnh, thường xuyên tự rèn luyện kỹ năng thực hành quân sự, võ thuật để CBCS học tập,noi theo. Đồng thời, tiếp tục tăng cường tham mưu thực hiện tốt công tác huấn luyện tại đơn vị để làm chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về mặt nhận thức và hành động của mỗi CBCS.

.

Hằng Nga