Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201201/17993-chay-xe-may-la-do-chu-xe-so-suat-399215/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201201/17993-chay-xe-may-la-do-chu-xe-so-suat-399215/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy xe máy là do chủ xe sơ suất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/01/2012, 09:49 [GMT+7]
17993

Cháy xe máy là do chủ xe sơ suất

 
Phòng Kĩ thuật hình sự đã điều tra làm rõ: Nguyên nhân xảy ra vụ cháy xe máy là do chủ xe bất cẩn khi đổ xăng đã quên không đậy nắp bình xăng.
 
Khi đi trên đường, anh Cường (chủ xe) đã tránh một xe ngược chiều và ngã trượt trên mặt đường. Khi đó, vì không có nắp xăng nên xăng trong bình tràn ra mặt đường. Cùng lúc đó bộ phận kim loại của xe ma sát với mặt đường tạo ra tia lửa điện đốt cháy chiếc xe.
 
Làm việc với cơ quan công an, anh Nguyễn Cao Cường cũng thừa nhận sự bất cẩn của mình. Trước đó, anh đi từ Hà Tĩnh sang thành phố Vinh để chúc Tết và đổ xăng tại cây xăng gần cầu Bến Thủy. Do vội vã nên anh đã quên đóng nắp bình xăng để xảy ra hậu quả đáng tiếc.
 
Như vậy nguyên nhân vụ cháy xe ở thành phố Vinh là do bất cẩn của chủ xe quên đóng nắp bình xăng nên xảy ra cháy nổ. Lực lượng công an khuyến cáo người dân nên kiểm tra kĩ nắp bình xăng cũng như rò rỉ của bình xăng, tránh để hậu quả đáng tiếc xảy ra.
 
Anh Cường quên đóng nắp bình xăng

Bình Minh
.