Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201302/26442-tranh-nuoi-con-chong-dung-dao-dam-vo-va-me-vo-392435/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201302/26442-tranh-nuoi-con-chong-dung-dao-dam-vo-va-me-vo-392435/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tranh nuôi con, chồng dùng dao đâm vợ và mẹ vợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/02/2013, 08:05 [GMT+7]
26442

Tranh nuôi con, chồng dùng dao đâm vợ và mẹ vợ

Sau nhiều năm chung sống, tuy đã có với nhau hai mặt con, một trai một gái xinh xắn, ngoan ngoãn, hai vợ chồng anh Bùi Văn Thành (SN 1975) và chị Nguyễn Thị Thuỷ (SN 1987) trú xóm Hồng Lam, xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn (Nghệ An) bỗng phát sinh mâu thuẫn.
 
Không khí trong gia đình nặng nề và tiếp đến căng thẳng dẫn tới hai vợ chồng sống ly thân đã hơn 3 năm nay. Sau đó, chị Thuỷ vào miền Nam làm ăn sinh sống. Hai đứa con ở với bố và ông bà nội.
 
Tháng 1/2013, chị Thuỷ về quê ăn Tết, đến ngày 28/1, chị quyết định cùng với chồng lên TAND huyện Nam Đàn làm thủ tục xin ly hôn. Sau khi kết thúc buổi hòa giải không thành tại toà án, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã kịch liệt xung quanh vấn đề nhận nuôi con.

Tối cùng ngày, nhận được tin báo của người thân cho biết hai đứa con của mình đang chơi ở ngoài cổng nhà ông bà nội, chị Thuỷ muốn gặp con nên chị đã thông báo với xóm trưởng xóm Hồng Lam, rồi sau đó chở mẹ là bà Đinh Thị Tám đến đưa hai con về nhà ngoại.
Ảnh minh hoạ
 
Tại thời điểm đó, anh Bùi Văn Thành đang đi uống rượu với bạn bè. Một lúc sau, về nhà không thấy 2 đứa con đâu, sẵn có hơi men đang bốc lên, Thành rất tức giận và nghi ngờ Thuỷ đã tự ý “qua mặt” đưa các con về nhà ngoại.
 
Đến khoảng 19h30 ngày 28/1, mặt Thành đỏ gay lầm lì tay cầm hung khí là một con dao bấm nhọn đến nhà bà Tám. Vừa thấy chị Thuỷ, Bùi Văn Thành không nói không rằng lao vào, dùng dao đâm một nhát vào người của chị Thuỷ trước sự chứng kiến của hai đứa con thơ.
 
Quá đau đớn và do vết dao đâm hiểm, chị Thuỷ gục xuống, máu chảy lênh láng, chị dùng sức lực còn lại bò lết ra khỏi nhà kêu cứu. Thấy vậy, Thành không những không dừng tay mà còn chạy theo tiếp tục đâm một nhát vào phía sau lưng của chị Thuỷ.
 
Nghe tiếng người con gái kêu thất thanh, bà Đinh Thị Tám hốt hoảng từ nhà bếp chạy lên bất ngờ bị Thành đâm một nhát vào phía sườn trái. Rất may lúc đó có nhiều người hàng xóm chạy đến can ngăn. Bà Đinh Thị Tám và chị Nguyễn Thị Thuỷ được bà con hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, bà Tám và chị Thuỷ đã thoát khỏi cơn nguy kịch.

Nhận được tin báo, ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành điều tra bắt giữ khẩn cấp đối với Bùi Văn Thành.
 
Hiện, Công an Nam Đàn đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Thành về tội danh “Giết người”.

Hằng Nga - Lê Hoa
.