Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201304/27539-yeu-rau-xanh-va-duc-vong-thap-hen-391683/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201304/27539-yeu-rau-xanh-va-duc-vong-thap-hen-391683/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
“Yêu râu xanh” và dục vọng thấp hèn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/04/2013, 15:30 [GMT+7]
27539

“Yêu râu xanh” và dục vọng thấp hèn

Mấy ngày nay, người dân xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) xôn xao vụ án hiếp dâm xảy ra cách đây không lâu tại địa bàn. Trớ trêu thay, nạn nhân của vụ án trên đã ở vào cái tuổi “xưa nay hiếm”, trong lúc đó “yêu râu xanh” cũng đã bước sang tuổi 52. Vụ việc làm chấn động cả một vùng quê vốn xưa nay yên bình. Hiện, bị hại sức khỏe yếu dần và rơi vào tâm lý hoảng loạn.
 
Cũng như mọi hôm, hôm nay hắn lại triền miên trong những cơn say. Trời đã về khuya. Gió mát. Hắn lại vất vưởng đi trên đường như một bóng ma. Hắn là Đặng Ngọc Hòa (SN 1962) trú tại xóm 6, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương. 21h30 ngày 28/3, men rượu vẫn nồng, từ nhà hắn men theo con đường làng chập choạng trong đêm tối và rồi đứng trước ngôi nhà của bà C. (SN 1927) ở xóm 8, xã Xuân Sơn.
 
Trong nhà không có một tiếng người, hắn quan sát, bên giường kia một bà lão đang nằm ngủ. Hắn mon men lại gần, dùng vũ lực ghì chặt bà C. và cởi hết quần áo của bà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Đã nhiều tuổi lại trong lúc đang ngủ nên phải đến một lúc sau bà C. mới kịp phát hiện ra mình bị người khác hãm hại. Hoảng sợ, bà C. kêu la. Khi dân làng có mặt, Hòa mới hoảng hốt vơ vội quần áo bỏ chạy.
 
"Yêu râu xanh" Đặng Ngọc Hòa
 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương đã có mặt kịp thời tiến hành điều tra vụ việc. Sự việc xảy ra vào ban đêm, nhưng dưới sự chứng kiến của bao nhiêu con mắt người dân trên địa bàn, vì vậy kẻ đồi bại khó mà tẩu thoát. Ngày 4/4, Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giam, khởi tố đối tượng Đặng Ngọc Hòa về hành vi hiếp dâm.
 
Tại Cơ quan điều tra, trên khuôn mặt hắn dường như vẫn còn chưa “tỉnh”. Rượu và dục vọng đẩy hắn đến cơ sự này. Suốt cuộc nói chuyện, hắn cúi đầu ra vẻ ăn năn, hối lỗi và xấu hổ. Hắn được người dân trong làng ví như một “Chí Phèo” thời hiện đại. Sống hơn nửa cuộc đời, hắn chỉ quẩn quanh nơi làng quê với gốc lúa, bờ đê, suốt ngày rượu chè bê tha.
 
Hòa biết, bà C. con cái đi làm ăn xa, chỉ mỗi mình bà ở nhà. Và đêm hôm ấy, sau khi đã uống rượu vào, hắn đi đến nhà bà và thực hiện hành vi của mình để thỏa mãn dục vọng thấp hèn. Hắn cũng không lý giải được tại sao mình lại hành xử với một người đã ở vào cái tuổi “gần đất xa trời” như thế.

Phan Tuyết
.