Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201308/30188-tuyen-an-chung-than-cho-sieu-lua-dao-403519/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201308/30188-tuyen-an-chung-than-cho-sieu-lua-dao-403519/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên án chung thân cho 'siêu lừa đảo' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/08/2013, 15:48 [GMT+7]
30188

Tuyên án chung thân cho 'siêu lừa đảo'

 
Theo đó, Trần Thị Ngọc Hà, sinh năm 1980, trú tại phường Trường Thi, thành phố Vinh, Nghệ An phải nhận mức án tù chung thân về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
Lúc tòa tuyên án, Hà có vẻ bình tĩnh đón nhận, nhưng khi lực lượng công an đưa ra xe về nhà giam, Hà đã quỵ xuống, lê những bước chân nặng nề.
 
Với mục đích chiếm đoạt tiền của người khác, từ tháng 6 năm 2007 đến tháng 10 năm 2011, Trần Thị Ngọc Hà đã lợi dụng sự uy tín đã có nhiều thủ đoạn gian dối như vay tiền trả lãi suất cao, vay tiền đảo khế ngân hàng và các hành vi khác. Đối tượng mà cán bộ tha hóa này lừa đảo là anh em nội ngoại, bạn bè, đồng nghiệp, cán bộ ngân hàng…
 
Trần Thị Ngọc Hà thoáng bình tĩnh khi nghe tòa tuyên án
 
Chỉ đến khi số tiền nợ quá lớn, lên tới gần 25 tỷ đồng, Hà tuyên bố vỡ nợ, đến cơ quan công an đầu thú thì những người bị hại mới biết.
 
Đặc biệt phiên tòa này đã phải trả lại hồ sơ cho VKS tới 3 lần để điều tra lại vì liên quan tới chồng của Hà là Nguyễn Trường Trung, sinh năm 1976 được xác định là đồng phạm. Tuy nhiên, Nguyễn Trường Trung trốn khỏi địa phương, nên VKS không có bổ sung thêm và sẽ xử Nguyễn Trường Trung ở một phiên tòa khác.
 
Xét mức độ phạm tội của Trần Thị Ngọc Hà là đặc biệt nghiêm trọng, Hội đồng xét xử tuyên phạt Trần Thị Ngọc Hà án tù chung thân về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
nhưng quỵ xuống khi công an dẫn ra xe chở phạm
Nhiều nạn nhân của Hà không cầm được nước mắt vì bị mất lòng tin và tài sản
Nạn nhân của Hà không trừ một ai, từ anh em nội ngoại đến đồng nghiệp...
Dáng xiêu vẹo của 'siêu lừa' khi ra xe chở phạm

Đại Linh
.