Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201410/em-giet-anh-ruot-vi-mieng-dat-541018/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201410/em-giet-anh-ruot-vi-mieng-dat-541018/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Em giết anh ruột vì miếng đất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 04/10/2014, 08:58 [GMT+7]

Em giết anh ruột vì miếng đất

(Congannghean.vn)-Sáng 30/9, Công an xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ giết người vì mâu thuẫn đất đai trong gia đình.
 
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Kì (SN 1981) trú tại thôn 9, xã Cẩm Quang.
 
Ông Trương Văn Sử, Công an viên xã cho biết: Vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 30/9, khi anh Kì đang xây hàng rào để phân chia ranh giới đất thì bỗng dưng bị em trai là Nguyễn Văn Lê (SN 1987) dùng kéo đâm sau lưng. Bị đâm bất ngờ, anh Kì tháo chạy nhưng Lê tiếp tục đâm nhiều nhát làm anh gục ngay tại góc vườn. Sau đó, gia đình và người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Kì đã tử vong trên đường đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên.
Hiện trường vụ án và khu vực thửa đất được chia cho 3 anh em
Hiện trường vụ án và khu vực thửa đất được chia cho 3 anh em
Gia đình bà Họa có 3 người con trai, Kì là con thứ hai và Lê là con út. Thời gian gần đây, bà Họa cho 3 anh em 3 miếng đất trong 1 thửa đất của gia đình nhưng do không rõ ràng về phân chia nên Kì và Lê có tranh cãi qua lại mấy ngày nay - một người hàng xóm kể lại. 
 
Được biết, hiện Lê đang sống với cha mẹ, còn Kì sống ngay bên cạnh, trên cùng một thửa đất. Gây án xong, Lê bỏ trốn khỏi địa bàn nhưng đã bị bắt giữ tại xã Cẩm Mỹ (huyện Cẩm Xuyên) ngay sau đó. 
 
Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
.

Bùi Trung

.