Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/doi-tuong-danh-bac-ra-dau-thu-676170/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/doi-tuong-danh-bac-ra-dau-thu-676170/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng đánh bạc ra đầu thú - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/05/2016, 09:03 [GMT+7]

Đối tượng đánh bạc ra đầu thú

Đối tượng Nguyễn Văn Tâm
Đối tượng Nguyễn Văn Tâm

(Congannghean.vn)-Ngày 28/4, đối tượng Nguyễn Văn Tâm đã đến cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đầu thú về hành vi đánh bạc. Tâm là 1 trong những đối tượng tham gia vụ đánh bạc tại xã Nghi Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An đã bị Đội Cảnh sát Hình sự (CSHS) Công an TP Vinh bắt quả tang.

Trước đó, Công an TP Vinh nhận được tin báo tại nhà Nguyễn Khương ở xã Nghi Phú, TP Vinh thường tổ chức đánh bạc với số tiền lớn.

Sau khi xác minh nguồn tin, Đội CSHS Công an TP Vinh đã tổ chức mật phục, theo dõi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/4, các trinh sát đã đột nhập vào nhà Khương, bắt quả tang các đối tượng về hành vi đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thu giữ hàng chục triệu đồng và nhiều tang vật liên quan. Riêng Nguyễn Văn Tâm đã nhanh chân trốn thoát.

Sau khi được Công an và gia đình kêu gọi, vận động, biết trốn cũng không thoát, ngày 28/4, Tâm đã đến Công an TP Vinh đầu thú.

.

Thành Vinh

.