Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201712/sat-hai-nguoi-yeu-do-mau-thuan-tinh-cam-770069/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201712/sat-hai-nguoi-yeu-do-mau-thuan-tinh-cam-770069/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sát hại người yêu do mâu thuẫn tình cảm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/12/2017, 09:44 [GMT+7]

Sát hại người yêu do mâu thuẫn tình cảm

(Congannghean.vn)-Tin từ lãnh đạo Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) vừa cho biết, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (SN 1998) trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông về hành vi giết người.

Đối tượng Phạm Văn Quý
Đối tượng Phạm Văn Quý

Trước đó, trưa 29/11, Quý tới nhà của người yêu là Phạm Thị Hằng (SN 2000) trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông chơi và xin phép gia đình chở Hằng đi xuống huyện Anh Sơn chơi, mua đồ cho người yêu. Mãi khuya cùng ngày không thấy Hằng về, gia đình mới lo lắng đi tìm và hỏi thông tin về Hằng nhưng không có kết quả. Đến ngày 30/11, người thân tìm gặp Phạm Văn Quý để hỏi thông tin về con gái thì được Quý cho biết đã chở Hằng về đến cổng nhà từ lúc rạng sáng 30/11. Khi trên đường từ nhà Hằng về nhà mình, Quý bị một nhóm người đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu nên không để ý đến Hằng.

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm của các lực lượng chức năng, tối 1/12, Hằng được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc địa phận xã Chi Khê, huyện Con Cuông thuộc Vườn quốc gia Pù Mát.

Đại úy Nguyễn Viết Nguyên, quyền Đội trưởng Đội Cảnh sát ĐTTP về HS-KT-MT Công an huyện cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì phát hiện trên thi thể nạn nhân có 12 vết đâm bằng dao, trong đó có 1 nhát ở tim. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên theo lời khai của Quý là do bị người yêu đòi chia tay nên hắn đã ra tay sát hại Hằng, rồi tìm cách đưa lên núi giấu xác phi tang. Sau đó, Quý có ý định tự tử nhưng bất thành.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

.

Xuân Thống

.