Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201607/cong-an-tx-thai-hoa-trao-tra-tai-san-mat-trom-cho-nguoi-dan-689010/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201607/cong-an-tx-thai-hoa-trao-tra-tai-san-mat-trom-cho-nguoi-dan-689010/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an TX Thái Hòa: Trao trả tài sản mất trộm cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/07/2016, 10:42 [GMT+7]

Công an TX Thái Hòa: Trao trả tài sản mất trộm cho người dân

(Congannghean.vn)-Đồng chí Đại tá Dương Đình Văn – Trưởng Công an Thị xã Thái Hòa cho biết: Sáng ngày 18/7, đơn vị vừa tiến hành trao trả 2 chiếc xe máy điện cho 2 người dân.
 
Trước đó, vào ngày 29/6/2016, qua công tác tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe máy điện, Đội Cảnh sát giao thông Công an TX Thái Hòa đã phát hiện 2 chiếc xe máy điện có biểu hiện nghi vấn là tài sản trộm cắp. Đội đã thu giữ 2 chiếc xe trên và tiến hành xác minh.
Niềm vui của người dân khi nhận lại xe bị mất cắp.
Niềm vui của người dân khi nhận lại xe bị mất cắp.

Qua công tác rà soát đã phát hiện chủ nhân thực sự của 2 chiếc xe trên là bà Trương Thị Tâm (SN 1948) trú tại xóm Vặc, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An và anh Trần Văn Bảo (SN 1984)  trú tại xóm Đồng Tâm, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp. Sau đó Công an thị xã Thái Hòa đã phối hợp với Công an huyện Quỳ Hợp tiến hành làm thủ tục để trả lại tài sản cho các bị hại.

Sau khi nhận được xe bà Trương Thị Tâm vui mừng nói: “Tháng 4/2016, tôi bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy cắp chiếc xe đạp điện, tôi không nghĩ mình sẽ tìm lại được chiếc xe này. May có các đồng chí Công an đã nhiệt tình tìm được và trao trả lại. Tôi mừng quá!”.
 
Cùng chung niềm phấn khởi được trả lại “của” đã mất, anh Trần Văn Bảo cảm kích: “Khi nhận được tin báo nhận lại tài sản, tôi rất vui mừng vì không bao giờ nghĩ sẽ tìm lại được chiếc xe này nữa vì vậy tôi đã viết thư cảm ơn các đồng chí Công an TX Thái Hòa”.
.

Cao Loan

.