Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201810/phong-an-ninh-doi-noi-cong-an-tinh-to-chuc-hoi-thi-tim-hieu-luat-tin-nguong-ton-giao-821336/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201810/phong-an-ninh-doi-noi-cong-an-tinh-to-chuc-hoi-thi-tim-hieu-luat-tin-nguong-ton-giao-821336/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/10/2018, 16:51 [GMT+7]
Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh

Tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo

(Congannghean.vn)-Chiều 30/10, Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo. Tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác đảng và Công tác chính trị; đại diện BCH Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và hội viên hội phụ nữ đến từ các phòng thuộc khối An ninh Công an tỉnh.

Toàn cảnh Hội thi
Toàn cảnh Hội thi

Hội thi được tổ chức với sự tranh tài của 3 đội. Trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, tìm hiểu kiến thức pháp luật, xử lý các tình huống pháp luật, 3 đội thi đã thể hiện được những kiến thức cũng như các kỹ năng nghiệp vụ trong công tác đảm bảo an ninh tôn giáo. Trong đó, phần thi Chào hỏi được thể hiện dưới hình thức kịch, với nhiều tình huống đặc sắc, tái hiện một cách rõ nét đặc thù công tác của CBCS thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh tôn giáo trên địa bàn. Về phần thi tìm hiểu kiến thức pháp luật, các đội thi đã thể hiện một cách xuất sắc với số câu trả lời đúng gần như tuyệt đối. Ngoài 3 phần thi chính, phần thi Đuổi hình bắt chữ dành cho khán giả cũng đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBCS tham gia Hội thi. 

 

 

 

3 đội thi tranh tài qua 3 phần thi
3 đội thi tranh tài qua 3 phần thi

 

Ban giám khảo chấm điểm đánh giá phần thi của các đội
Ban giám khảo chấm điểm đánh giá phần thi của các đội

 

Phần thi Đuổi hình bắt chữ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả
Phần thi Đuổi hình bắt chữ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội. Việc tổ chức thành công Hội thi có ý nghĩa quan trọng; qua đó góp phần nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

 

.

T.Dương