Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201208/22284-bo-oi-dung-bo-2-con-ma-ra-di-395716/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201208/22284-bo-oi-dung-bo-2-con-ma-ra-di-395716/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bố ơi! Đừng bỏ 2 con mà ra đi! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/08/2012, 10:10 [GMT+7]
22284

Bố ơi! Đừng bỏ 2 con mà ra đi!

 
Vì một chiếc điện thoại mà tên hung thủ máu lạnh Phan Xuân Quang ( SN 1996) đã ra tay cướp đi sinh mạng của anh Nguyễn Văn Lạng - 39 tuổi, thường trú xóm Tuần B (xã Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An). Để rồi 2 đứa con thơ cùng người vợ hiền phải chịu cảnh tang thương bên di ảnh của người chồng, người cha.
 
Vụ giết người mặc dù đã xảy ra cách đây gần một tuần lễ (ngày 6/8), nhưng không khí tang thương vẫn bao trùm trong ngôi nhà nhỏ của gia đình chị Lê Thị Long ở xóm Tuần B, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.
 
Bên di ảnh của người chồng xấu số, chị Long khóc thảm thiết. Từ nhiều ngày nay, trong nhà chị đều đông kín người thân, anh em họ hàng đến chia buồn trước cái chết đột ngột của anh Lạng. Giờ đây, trong ngôi nhà nhỏ chỉ còn lại 2 đứa con thơ cùng người vợ hiền.
 
2 anh em Nguyễn Văn Thành và Nguyễn Văn Đạt bên bàn thờ bố
 
Vào chiều ngày 6/8, anh Lạng có ghé qua nhà chị Nguyễn Thị Mùi (chị gái của anh Lạng) để chơi. Sau đó, anh Lạng nhận được cuộc điện thoại gọi tới và khách bên kia ra giá rồi thuê anh Lạng chở đi với giá 350.000 đồng. Cứ như thường lệ, mỗi khi có khách yêu cầu đi xe thì anh Lạng vội vã đến địa chỉ của khách chờ sẵn để đón đi. Không ngờ rằng, khách hàng đi xe lần này là một tên sát thủ máu lạnh chỉ mới 16 tuổi nhưng đã ra tay độc ác với anh.
 
Vụ án nhanh chóng được cơ quan công an điều tra và làm rõ. Chỉ trong vòng 4 ngày, tên hung thủ Phan Xuân Quang trú xóm Tuần B, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã bị bắt.
Đối tượng Phan Xuân Quang. Ảnh: Hoài Ngọc
 
Quang khai nhận: Do cần tiền nên mang điện thoại di động đến cửa hàng của anh Nguyễn Văn Lạng để bán. Tuy nhiên, anh Lạng chê điện thoại xấu nếu mua được chỉ trả giá 20 nghìn đồng. Nghĩ bị coi thường, cậu thiếu niên 16 tuổi tìm cách trả thù. Quang đã tiếp cận anh Lạng bằng việc giả vờ thuê xe đi công chuyện, tìm chỗ hoang vắng, sát hại cho bỏ tức.
 
Chiếc xe im lìm ở góc sân, chủ nhân của nó đã vĩnh viễn ra đi
 
Trong nước mắt, chị gái anh Lạng - Nguyễn Thị Mùi chia sẻ: “Lạng là người hiền lành, chăm chỉ, không làm phật lòng bất kỳ ai, không ngờ rằng em nó đã ra đi mãi mãi”.
 
Từ khi biết tin cha mất, em Nguyễn Văn Thành ( SN 1996, con trai đầu của anh Lạng) và em Nguyễn Văn Đạt ( SN 2005, con trai thứ) đã khóc rất nhiều. Nhớ cha, suốt ngày hai anh em cứ đứng bên bàn thờ để thắp hương, nói chuyện với cha. Còn chị Lê Thị Long (vợ của anh Lạng), đã khóc rất nhiều đến nỗi không còn sức để đứng vững nữa. Giờ đây, khi người cha, người chồng trụ cột trong gia đình đã bỏ 3 mẹ con mà đi, sự khó khăn càng chồng chất lên đôi vai của chị Long.
 
Rồi đây, hung thủ sẽ phải nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật, tuy nhiên, với chị Long và các con, nỗi đau sẽ vẫn dai dẳng…
 
Lê Việt
 
 
 

Liên hệ quảng cáo: 0383.839168 - 0946111580
.