Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/10-ngay-truy-lung-nhom-cuop-trong-vuon-dieu-738694/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/10-ngay-truy-lung-nhom-cuop-trong-vuon-dieu-738694/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
10 ngày truy lùng nhóm cướp trong vườn điều - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/05/2017, 09:50 [GMT+7]

10 ngày truy lùng nhóm cướp trong vườn điều

Vào dịp cuối tháng 4 vừa qua, trên địa bàn huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước xảy ra 1 vụ cướp táo tợn. Các đối tượng lợi dụng nơi vắng vẻ, đi vào rẫy điều của người dân uy hiếp và cướp tài sản. Điều đáng nói là các đối tượng ngang nhiên ra tay uy hiếp bị hại để chiếm đoạt tài sản rồi tẩu thoát.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 27/4, anh Điểu Kiệt, sinh năm 2000, trú ấp Sóc Rul, xã An Phú, huyện Hớn Quản đến Công an xã An Phú trình báo việc anh vừa bị 2 đối tượng lạ mặt vào tận rẫy điều do anh trông coi để cướp tài sản. Nhận được tin báo, công an huyện đã nhanh chóng xuống hiện trường thu thập dấu vết và nắm các thông tin liên quan đến vụ án để xác minh truy xét thủ phạm.

Đến ngày 8/5, 2 đối tượng nghi vấn là Nguyễn Đức Anh, 18 tuổi và Nguyễn Thanh Sang, 35 tuổi, cùng trú ấp 5, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước được mời về công an huyện để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Sang tỏ ra rất ranh mãnh và không khai nhận bất cứ điều gì. Sau hơn 1 ngày đấu tranh, bằng những lập luận sắc bén của điều tra viên và những chứng cứ xác thực, kẻ cầm đầu Nguyễn Thanh Sang đã phải khai nhận quá trình thực hiện tội phạm của mình.

Nguyễn Thanh Sang -  kẻ chủ mưu đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản còn khai nhận, khi nhìn thấy anh Điểu Kiệt đi xe mô tô 1 mình và đi vào đường rẫy vắng vẻ thì Sang chủ động đi theo để chờ anh Kiệt sơ hở là lấy trộm chiếc xe mô tô chứ không định cướp. Tuy nhiên, khi thấy anh Kiệt ở trong rẫy điều có 1 mình thì hù dọa buộc anh Kiệt phải đưa điện thoại, sau đó Sang lấy chìa khóa xe mô tô trong túi quần anh Kiệt và nổ máy điều khiển xe của anh Kiệt bỏ đi.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hớn Quản đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can và tạm giam để hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thanh Sang về tội cướp tài sản và bị can Nguyễn Đức Anh về tội không tố giác tội phạm.

.

Theo ANTV

.