Thứ Ba, 22/10/2019, 10:56 [GMT+7]
Công an TP Vinh:

Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 1000 học sinh trên địa bàn

(Congannghean.vn)-Tiếp tục chuỗi hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên đầu năm học mới trên địa bàn, sáng 21/10/2019, CATP Vinh phối hợp với Đoàn phường Bến Thuỷ tổ chức tuyên truyền và ký cam kết phòng chống ma tuý và chấp hành luật ATGT cho các em học sinh tại trường THCS Bến Thuỷ. Buổi tuyên truyền thu hút sự tham gia của gần 1000 học sinh và cán bộ công nhân viên nhà trường.
Theo đó, tại buổi học, lực lượng Cảnh sát thuộc Công an TP Vinh đã phổ biến một số kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, đưa ra các câu hỏi để các em học sinh  cùng nhau tham gia giải đáp và được nhận nhiều phần quà từ chương trình. Thông qua đó các em cũng đã được cung cấp những kiến thức về Luật an toàn giao thông đường bộ và các kĩ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông như : kỹ thuật lái xe an toàn; hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách; kiến thức về quy tắc khi tham gia giao thông... Đặc biệt, tại đây, các em học sinh và cán bộ công nhân viên nhà trường còn được cung cấp những kiến thức cơ bản trong Luật phòng chống ma tuý, cách phòng chống tệ nạn ma tuý học đường.
Các em học sinh ký cam kết chấp hành nghiêm Luật giao thông và Phòng chống ma tuý
Các em học sinh ký cam kết chấp hành nghiêm Luật giao thông và Phòng chống ma tuý
 
Các em học sinh đã tham gia ký cam kết chấp hành nghiêm luật Giao thông đường bộ cũng như Luật phòng chống ma tuý trước sự chứng kiến của cán bộ CATP Vinh,Ban giám hiệu nhà trường và đại diện BCH Đoàn thanh niên phường Bến Thuỷ.
.

Thuỳ Anh

.