Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/man-city-arsenal-toan-tinh-chien-thuat-580522/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/man-city-arsenal-toan-tinh-chien-thuat-580522/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Arsenal: Toan tính chiến thuật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 19/01/2015, 09:40 [GMT+7]

Man City - Arsenal: Toan tính chiến thuật


 
Đội chơi biết mình, biết người đã nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Với ưu thế sân nhà, Man City đã chủ động dâng cao đội hình từ rất sớm. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã vấp phải hàng thủ số đông và được tổ chức rất tốt của Arsenal. Các pha tấn công của Man xanh tỏ ra khá đơn điệu nên dễ dàng bị các Pháo thủ cản phá.
 
Chơi rình rập để chờ thời cơ, Arsenal đã có được điều mình muốn ở phút 24 sau khi Cazorla thực hiện thành công quả 11m. Trước đó, Monreal đã có pha ngã rất khéo trong vòng cấm sau pha va chạm với Kompany để kiếm về quả penalty cho đội khách. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Man City tiếp tục là đội cầm được nhiều bóng, nhưng lối chơi tấn công của các nhà ĐVKĐ tỏ ra bế tắc.
Giroud (ngoài cùng bên phải) ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal
Giroud (ngoài cùng bên phải) ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal
Sang hiệp 2, Man City đẩy cao tốc độ trận đấu với những pha hãm thành liên tục. Một số cơ hội đã được đội chủ nhà tạo ra, nhưng hàng thủ của Arsenal cũng chơi rất tập trung để cản phá.
 
Không chỉ bình tĩnh chống đỡ, Arsenal cũng rất nguy hiểm ở các pha phản công. Đến phút 66, từ quả đá phạt của Cazorla, Giroud chọn đúng điểm rơi đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho các Pháo thủ.
 
Trong thời gian còn lại của trận đấu, Man City đã làm tất cả những gì có thể, nhưng trong một ngày kém duyên của các chân sút, cùng với sự tập trung cao độ của các hậu vệ Arsenal, các nhà ĐKVĐ đã không có được bàn thắng danh dự.
 
Thua trận 0-2 ngay trên sân nhà, Man City dù vẫn giữ được vị trí thứ 2 nhưng đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 5 điểm.
 
Chung cuộc: Man City 0-2 Arsenal
 
Ghi bàn: Cazorla 24', Giroud 66'
 
Đội hình ra sân:
 
Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Fernandinho, Fernando, Navas, Silva, Milner, Aguero.
 
Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Alexis, Giroud.
.

TH

.