Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/slna-bbd-penalty-tranh-cai-581390/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/slna-bbd-penalty-tranh-cai-581390/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA - B.BD: Penalty tranh cãi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/01/2015, 09:24 [GMT+7]

SLNA - B.BD: Penalty tranh cãi

 
 
SLNA bất ngờ bị phạt penalty ở cuối trận và tình huống nhạy cảm đã khiến khán giả sân Vinh phản ứng quyết liệt với trọng tài.
SLNA có trận thua tiếc nuối
SLNA có trận thua tiếc nuối
Phút 89, trận đấu đang có tỷ số 0-0, BHL, cầu thủ hai đội cùng khán giả trên sân đang nghĩ chủ nhà SLNA đã thành công trong việc cầm hòa B.Bình Dương để giữ lấy 1 điểm trên sân Vinh. Tuy nhiên từ một tình huống chạm tay không rõ ràng ở trong hay ngoài vòng cấm, trọng tài Trần Văn Lập cắt còi cho Bình Dương được hưởng quả đá phạt 11m.
 
Tất nhiên Abass không mắc sai lầm nào để “đóng đinh” trận đấu mang lại chiến thắng chung cuộc 1-0 cho Bình Dương, trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng đất Thủ Dầu Một.
HLV Ngô Quang Trường (SLNA) bày tỏ sự tiếc nuối
HLV Ngô Quang Trường (SLNA) bày tỏ sự tiếc nuối
Trong phòng họp báo HLV Ngô Quang Trường (SLNA) đã tỏ ra tiếc nuối và trách móc: “Tôi không biết tình huống đó trong hay ngoài, vì từ vị trí chúng tôi là quá xa, nhưng tôi nghe học trò nói lại là ở ngoài vòng cấm. Tôi không phản đối quyết định của trọng tài. Đáng ra trận này chúng tôi xứng đáng giành 1 điểm”. 
HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) bình thản với kháng nghị của SLNA
HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) bình thản với kháng nghị của SLNA
Trong khi đó HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) đã nhận định: “Hôm nay cầu thủ trẻ SLNA thi đấu tốt, quyết liệt và rất chững chạc. Đáng ra Bình Dương phải ghi bàn từ những pha bóng tổ chức tấn công thì mới đúng, vì trận này chúng tôi tấn công ào ạt và  có nhiều cơ hội ghi bàn hơn đội chủ nhà”.
 
Những người theo dõi trận đấu đều đồng ý với nhận định của HLV Thanh Sơn bên phía Bình Dương. Ngay từ khi khai cuộc các cầu thủ Bình Dương làm chủ thế trận với nhiều miếng tấn công đa dạng, trong đó nổi bật vẫn là Trọng Hoàng (cầu thủ cũ của SLNA, có hai cơ hội đối mặt cầu môn, nhưng anh không chiến thắng thủ môn Nguyên Mạnh).
 
Trong khi đó, chủ nhà SLNA chủ động sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công, nhưng họ cũng có những pha bóng nguy hiểm. Nếu pha dứt điểm của Hoàng Thịnh không bay lên trời ở khoảng cách 5m thì kết quả có thể đã khác cho SLNA.
 
Kết thúc trận đấu nhiều khán giả  khu vực khán đài A đã ở lại lâu để gây sức ép, “xả cơn tức giận” với tổ trọng tài. Chỉ khi lực lượng an ninh  và BTC sân tắt đèn đóng cửa, họ mới giải tán ra về.
 
Trong trận đấu chiều nay, Công Vinh đã không thi đấu, cho dù anh đã có màn tập khởi động ngay từ đầu hiệp hai. Không có Công Vinh, B.Binh Dương vẫn đủ sức giành trọn 3 điểm để tiếp tục thống trị bảng xếp hạng.

 

.

TH

.