Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/u22-viet-nam-trut-bo-noi-lo-thuong-binh-746888/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/u22-viet-nam-trut-bo-noi-lo-thuong-binh-746888/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U22 Việt Nam trút bỏ nỗi lo 'thương binh' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/07/2017, 09:31 [GMT+7]

U22 Việt Nam trút bỏ nỗi lo 'thương binh'

Trong những buổi tập gần đây, U22 Việt Nam chưa có đủ quân số tham gia các bài tập thi đấu đối kháng do thủ môn Văn Trường và tiền đạo Tuấn Tài chưa bình phục chấn thương.

U22 Việt Nam trút bỏ nỗi lo “thương binh”
 
HLV Hữu Thắng muốn có sự sàng lọc nhân sự để từ đó chọn ra 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2018 nên việc hai cầu thủ trên phải tập riêng đã tạo nên nỗi lo cho những tính toán của nhà cầm quân người Nghệ An. 
 
Đặc biệt, ở hàng công, việc chưa thể chọn ra nhân tố có thể đảm đương tốt vai trò đá cắm mà thời gian khởi tranh vòng loại U23 trên sân Thống Nhất đã cận kề càng làm HLV Hữu Thắng sốt ruột. Tuy nhiên, đến chiều qua, việc tiền đạo Tuấn Tài và thủ môn Văn Trường đã hoàn toàn bình phục chấn thương giúp cho HLV Hữu Thắng vui mừng vì có thêm nhiều sự lựa chọn cho cả hàng thủ và hàng công. 
 
Có điều khá trùng hợp đó là cả hai cầu thủ này từng là nhân tố chính của U19 Việt Nam trong quãng thời gian 2013-2014 nên họ đã phần nào chứng minh được năng lực và gần đây đều cho thấy sự tiến bộ về chuyên môn cũng như bản lĩnh thi đấu.
 
Với quân số hiện tại, U22 Việt Nam đang tích cực mài giũa các bài phối hợp nhuyễn trong phạm vi hẹp và đồng thời có thể chuyển nhanh từ phòng ngự sang tấn công hoặc ngược lại. HLV Hữu Thắng đặt ra yêu cầu cao nhất đó là khả năng di chuyển linh hoạt, chuyền bóng một chạm đối với học trò. Đấy cũng là miếng đánh chủ yếu mà U22 Việt Nam sẽ phải rèn thật kỹ để hy vọng giành kết quả tốt ở giải đấu sắp tới.

 

.

Nguồn: Bongda+