Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/be-mac-giai-bong-da-dtn-cong-an-tinh-lan-thu-vii-786310/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/be-mac-giai-bong-da-dtn-cong-an-tinh-lan-thu-vii-786310/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế mạc giải bóng đá ĐTN Công an tỉnh lần thứ VII - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/03/2018, 11:18 [GMT+7]

Bế mạc giải bóng đá ĐTN Công an tỉnh lần thứ VII

(Congannghean.vn)-Ngày 23/3, tại sân bóng đá mini Công an tỉnh Nghệ An đã diễn ra trận chung kết giữa hai đội Phòng Cảnh sát Cơ động - Liên quân Cảnh sát 2 và lễ bế mạc trao giải cho các đội bóng. Tới dự, có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện các đội tham gia.
Toàn cảnh buổi bế mạc
Toàn cảnh buổi bế mạc
Giải bóng đá mini Đoàn thanh niên Công an tỉnh được tổ chức từ ngày từ 14 đến 23/3 với 12 đội tham dự, trong đó có 3 đội khách mời là Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở tài chính và Câu lạc bộ FC Lê Phong thành Vinh.
Trao giải cá nhân cho các cầu thủ
Trao giải cá nhân cho các cầu thủ
Với tinh thần và sức trẻ, các VĐV của 12 đội bóng đã cống hiến những pha bóng hay, những trận cầu hấp dẫn, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên.
Trao giải cho các đội đạt phong cách, ba, nhì
Trao giải cho các đội đạt phong cách, ba, nhì
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Phòng Cảnh sát Cơ Động
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Phòng Cảnh sát Cơ Động
Chụp ảnh lưu niệm với đội vô địch
 
Hai đội nhất, nhì chụp ảnh lưu niệm
Hai đội nhất, nhì chụp ảnh lưu niệm
Kết quả, đội Phòng Cảnh sát Cơ động đã giành ngôi vô địch, đội - Liên quân Cảnh sát 2 đạt giải nhì, 2 đội đồng giải ba là đội Liên quân khối XDLL và Liên quân An Ninh 1, giải phong cách thuộc về Sở tài chính. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc và vua phá lưới.
 
.

Đình Hưng

.