Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/slna-chim-sau-trong-khung-hoang-luc-luong-793506/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/slna-chim-sau-trong-khung-hoang-luc-luong-793506/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA chìm sâu trong khủng hoảng lực lượng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/05/2018, 09:37 [GMT+7]

SLNA chìm sâu trong khủng hoảng lực lượng

Việc phải căng mình thi đấu ở ba đấu trường đang mang đến những khó khăn lớn cho SLNA. Đây cũng được xem là nguyên nhân chính khiến đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng có chuỗi trận yếu kém thời gian vừa qua.
Từ đầu mùa giải đến nay, SLNA như là “một bệnh viện thu nhỏ”. Không đội bóng nào ở V.League lại có nhiều ca chấn thương như đội bóng xứ Nghệ hiện tại. Điều đáng nói, hầu hết trong số những cầu thủ đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đều là những trụ cột quan trọng như đội trưởng Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn, Phúc Tịnh, Thế Cường, Mạnh Hùng và đặc biệt là bộ đôi ngoại binh Olaha - Osmar.
Sở dĩ xảy ra tình trạng này là bởi ở mùa giải năm nay, SLNA liên tục phải đá ở AFC Cup, Cúp QG và V.League. Lực lượng vốn không dồi dào và hầu hết là những cầu thủ trẻ, lại liên tục thiệt quân vì những chấn thương đáng tiếc là lý do khiến đội chủ sân Vinh chơi sa sút kể từ đầu mùa giải. 
 
Tại mặt trận chính V.League, SLNA đang gây thất vọng lớn khi mới chỉ có 6 điểm (1 thắng, 3 hòa và 3 thua), tạm xếp ở vị trí áp chót trên BXH. Thậm chí, trong cuộc tiếp đón Nam Định ở vòng đấu gần nhất, SLNA còn bị đội bóng tân binh bét bảng đánh bại với tỷ số 1-0. Thất bại này càng khiến tinh thần của toàn đội bị ảnh hưởng nặng nề.
 
“Rõ ràng SLNA đang không có được may mắn. Lực lượng của đội bị sứt mẻ nghiêm trọng và gây ra những khó khăn nhất định. Tuy vậy, đây là lúc cả đội cần phải đoàn kết, thay vì kêu ca hay đổ lỗi để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.
.

TH

.