Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201607/de-bep-doi-bong-dat-mo-slna-rong-duong-tru-hang-686291/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201607/de-bep-doi-bong-dat-mo-slna-rong-duong-tru-hang-686291/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đè bẹp đội bóng đất mỏ, SLNA rộng đường trụ hạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/07/2016, 06:40 [GMT+7]

Đè bẹp đội bóng đất mỏ, SLNA rộng đường trụ hạng

Bấm Play để xem video. Nguồn: VPF

Trước một đối thủ rất khó chịu là Than Quảng Ninh, SLNA được cho là sẽ khó lòng giành được chiến thắng để bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, thầy trò Ngô Quang Trường đã khiến các khán giả có mặt trên sân Vinh có một trận cầu mãn nhãn.
 
Hồ Tuấn Tài mở đầu cho bữa tiệc bàn thắng bằng pha lập công ngay đầu hiệp 2. Sau đó, lần lượt Phi Sơn và Baba Salia ghi thêm 2 bàn chỉ trong chưa đầy 5 phút để gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 76, Tuấn Tài hoàn tất cú đúp với một tình huống nỗ lực dứt điểm trong tư thế bị trượt ngã, ấn định tỷ số 4-0.
Hồ Tấn Tài (phải) đã có cú đúp cho SLNA
Hồ Tấn Tài (phải) đã có cú đúp cho SLNA
Thắng trận rộn ràng, SLNA đã nâng khoảng cách giữa mình với đội xếp thứ 12 là HA.GL lên thành 7 điểm và có lợi thế rất lớn trong cuộc đua trụ hạng ở phần còn lại của mùa giải.

 

.

T.H