Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/thang-dong-thap-3-sao-slna-thoat-nhom-den-do-678691/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/thang-dong-thap-3-sao-slna-thoat-nhom-den-do-678691/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng Đồng Tháp 3 sao, SLNA thoát nhóm 'đèn đỏ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/05/2016, 07:54 [GMT+7]

Thắng Đồng Tháp 3 sao, SLNA thoát nhóm 'đèn đỏ'

Bấm Play để xem video

Do đội trưởng Nguyên Mạnh vắng mặt ở vòng đấu này vì đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng nên trung vệ Quế Ngọc Hải là người được tin tưởng nắm giữ chiếc băng đội trưởng của SLNA trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp. Đội bóng xứ sen hồng đang ngụp lặn ở dưới đáy BXH nên nhiều người tin rằng đội chủ sân Vinh sẽ có một trận đấu dễ thở.

Thực tế trên sân đã chứng minh cho nhận định đó. Đội chủ nhà liên tiếp dồn ép đối phương với những tình huống phối hợp ăn ý. Tuy nhiên, cũng phải đến cuối hiệp 1, họ mới có được điều mình cần. Chỉ trong vòng 10 phút từ phút 33 đến 43, lần lượt Khắc Ngọc và Baba Salia lập công giúp SLNA vượt lên dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, mọi thứ vẫn không hề sáng sủa hơn cho Đồng Tháp. Thậm chí, họ còn phải trả giá vì đòn "hồi mã thương" của đối thủ. Phút 70, thủ môn Đức Anh của đội khách phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Odat trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Ngọc Hải bình tĩnh thực hiện cú đá chính xác, nâng tỷ số lên 3-0.

3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp SLNA vượt mặt HA.GL và QNK Quảng Nam để vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, Đồng Tháp khó lòng thoát khỏi viễn cảnh đứng "đội sổ" sau lượt đi với thất bại này.

.

TH