Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201710/song-lam-nghe-an-vao-chung-ket-cup-quoc-gia-760718/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201710/song-lam-nghe-an-vao-chung-ket-cup-quoc-gia-760718/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sông Lam Nghệ An vào chung kết cúp Quốc gia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/10/2017, 20:57 [GMT+7]

Sông Lam Nghệ An vào chung kết cúp Quốc gia

Bấm Play để xem video pha mở tỉ số của SLNA

Bấm Play để xem video pha rượt đuổi tỉ số của 2 đội

Số phận cặp bán kết giữa Quảng Nam và SLNA xem như đã an bài sau trận lượt đi, khi đội bóng xứ Nghệ thắng đậm 4-1. Vậy nên, đôi bên chơi khá hòa nhã và cởi mở trong cuộc tái đấu trên sân sân Tam Kỳ ở lượt về.

SLNA tạo ra màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trong trận bán kết lượt về với Quảng Nam. (Ảnh: Minh Hoàng)

 SLNA là những người mở tỷ số, với pha lập công của Olaha ở phút 27, rồi tiếp tục vượt lên dẫn 2-1 nhờ bàn thắng của Danko ở phút 50. Trong khi đó, Claudecir là người gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam từ chấm phạt đền ở phút 47.

Kịch tính được đẩy lên cao trong quãng thời gian cuối trận, khi Quảng Nam có 2 bàn thắng, nhờ công của Thanh Hưng (80') và Văn Hậu (90'), còn SLNA cũng xé lưới đối thủ bằng pha dứt điểm của Phúc Tịnh (88’).

Kết thúc trận bán kết lượt về, Quảng Nam hòa SLNA 3-3 và đội bóng xứ Nghệ giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia, với chiến thắng chung cuộc 7-4 sau hai lượt trận.

Anh Đức lập công cho B.Bình Dương trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam. (Ảnh: Hà Khánh)

 Đối thủ của SLNA ở trận chung kết Cúp Quốc gia sẽ là B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ đã có màn đọ sức khá căng thẳng với SHB Đà Nẵng trong trận bán kết lượt về trên sân Gò Đậu.

Đội khách SHB Đà Nẵng là những người vượt lên dẫn trước từ pha đánh đầu cận thành của Đỗ Merlo ở phút 21, tuy nhiên B.Bình Dương đã lội ngược dòng ngay trong hiệp 1 nhờ các pha làm bàn của Văn Vũ (28’) và Anh Đức (33’).

Sang hiệp 2, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người trên sân, khi Tấn Tài nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau pha xoạc bóng thô bạo ở phút 63. Dẫu vậy, B.Bình Dương vẫn giữ vững tỷ số 2-1 cho đến hết giờ và thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận./.

.

TH