Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201203/18676-chu-nhan-quyet-song-chet-cung-chu-ngua-398675/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201203/18676-chu-nhan-quyet-song-chet-cung-chu-ngua-398675/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chủ nhân quyết sống chết cùng chú ngựa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/03/2012, 09:17 [GMT+7]
18676

Chủ nhân quyết sống chết cùng chú ngựa

Bấm Play để xem video. Nguồn: Reuters 
 
Graham Nicole chủ sở hữu của chú ngựa 18 tuổi có tên là Astro vẫn quyết tâm nằm trong đống bùn lầy dù có nguy hiểm đến tính mạng.
 
Graham cho biết, cô biết phải làm gì và cô cần ở lại với chú ngựa của mình. "Chúng tôi ngày càng chìm sâu hơn vào hố bùn và tôi bắt đầu sợ hãi. Tôi biết nếu tôi ở lại với nó, nó sẽ không hoảng sợ và cả 2 chúng tôi sẽ ổn”, cô nói.
 
Graham cho biết cô và con gái cùng cưỡi ngựa trên bãi biển Avalon Beach thì bị lún vào cát. Chú ngựa con thì vùng vẫy thoát được nhưng Astro thì không thể. Thủy triều lên dần khiến cô và Astro phải ở lại qua đêm cho đến khi đội cứu hộ xuất hiện. Họ phải gây mê rồi dùng máy cày kéo nó ra khỏi đống lầy.
 
Điều bất ngờ là dù bị ngập trong bùn cát khá lâu nhưng chú ngựa chỉ bị xây xát nhẹ. Graham cho biết cô đã đi trên bãi biển này 20 năm mà không có một vấn đề và không nhận ra có một lớp cát bùn như vậy.

B.M (Theo Reutes)
.