Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/ra-mat-va-dua-vao-van-hanh-he-thong-camera-cong-dong-765954/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/ra-mat-va-dua-vao-van-hanh-he-thong-camera-cong-dong-765954/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra mắt và đưa vào vận hành hệ thống Camera cộng đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 08/11/2017, 17:01 [GMT+7]

Ra mắt và đưa vào vận hành hệ thống Camera cộng đồng

(Congannghean.vn)-Ngày 8/11, UBND phường Vinh Tân, TP Vinh tổ chức lễ ra mắt và đưa vào vận hành hệ thống Camera cộng đồng. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo UBND thành phố Vinh, Công an thành phố Vinh và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

Đồng chí Trung tá Thái Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân báo cáo kết quả triển khai Camera cộng đồng
Đồng chí Trung tá Thái Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân báo cáo kết quả triển khai Camera cộng đồng
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự
Được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận tổ quốc, các ban ngành đoàn thể từ phường đến khối, cơ quan doanh nghiệp, trường học và sự động thuận của cán bộ và nhân dân toàn phường. Sau hơn 5 tháng triển khai, công tác vận động lắp đặt Camera đạt 14/15 khối có Camera giám sát an ninh với số lượng 170 mắt. Tất cả các dữ liệu sẽ được tập trung về một máy chủ và bàn giao cho Công an phường trực tiếp quản lý.
Các đại biểu góp ý tại buổi lễ
Các đại biểu góp ý tại buổi lễ
Hệ thống sẽ được bàn giao cho Công an phường trực tiếp quản lý
Hệ thống sẽ được bàn giao cho Công an phường trực tiếp quản lý
Với việc đưa vào vận hành hệ thống Camera cộng đồng nhằm nâng cao ý thức tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự phát hiện, tố giác tội phạm của nhân dân. Đồng thời thể hiện được vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội cùng toàn thể nhân dân trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

 

.

Trọng Đại

.