Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201202/18266-khoi-to-doi-tuong-lam-nhuc-cat-toc-tinh-dich-398980/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201202/18266-khoi-to-doi-tuong-lam-nhuc-cat-toc-tinh-dich-398980/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng làm nhục, cắt tóc tình địch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/02/2012, 08:30 [GMT+7]
18266

Khởi tố đối tượng làm nhục, cắt tóc tình địch

 
Khoảng 20h30 ngày 2/2/2012, chị Nguyễn Thị D. (SN 1979), ở xóm Đoài Thịnh, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh đang nằm cùng 2 con nhỏ thì có một đoàn người đến chửi bới, la hét và đập cửa.
 
Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị D. mở cửa sau chạy qua ruộng đến đường nhựa trong xóm. Tuy nhiên, vừa chạy được một quãng thì chị bị chặn lại, chỉ vừa kịp nghe một người trong nhóm xưng: “Tau Thủy (Lan) đến cắt tóc mi, mi kêu Thuận mà kiện”, thì ngay lập tức, chị D. bị dí roi điện ngã xuống ruộng và nhận được một trận đòn bằng chân, tay lên người.
 
Không những thế, được sự giúp sức của những người khác, Thuỷ còn dùng kéo cắt tóc và kéo áo, quần chà quả ngứa (quả đùng đình) lên khắp người chị D. Trong quá trình vật lộn, chị đã bị kéo đâm vào mũi, chảy máu nhiều. Sau khi thoả mãn cơn ghen, Thuỷ và đám người bỏ đi, để mặc chị D. không quần áo nằm co ro trên ruộng. 
 
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an và Y tế xã đã có mặt, tổ chức sơ cứu, lập biên bản và nghe chị D. trình bày sự việc. Ngay sau đó, các đối tượng tham gia vụ đánh ghen kinh hoàng này đã bị cơ quan công an triệu tập, gọi hỏi và tạm giữ hành chính.
 
Quá trình điều tra, Nguyễn Thị Thuỷ và các đối tượng tham gia vụ đánh ghen đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Trước những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thuỷ về tội làm nhục người khác, tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Văn Hùng
.