Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201211/24180-mot-phu-nu-bi-danh-ghen-tan-bao-394219/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201211/24180-mot-phu-nu-bi-danh-ghen-tan-bao-394219/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/11/2012, 08:05 [GMT+7]
24180

Một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo

Anh Ngô Xuân Tám trú tại xóm 10, xã Trù Sơn cầm tóc kéo chị nằm ngửa xuống dùng chân dẫm lên ngực, lên bụng chị. Tiếp đó, chị Ngô Thị Hà cũng xông vào đánh đập. Không có khả năng chống cự, chị Hoa quỵ xuống thì được mọi người ở chợ đưa vào Trạm y tế xã để cấp cứu.
 
Tại đây, anh Trần Văn Giáp, trú tại xóm 11, xã Trù Sơn dùng mũ cối đánh vào mặt, vào bụng chị. Chưa dừng lại ở đó, anh còn xé hết áo quần của chị Hoa đến khi chị ngất đi không biết gì nữa. Hậu quả là chị Hoa phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương. Qua thăm khám, theo kết quả chẩn đoán của bác sỹ chị Hoa đã bị đa thương tích do bị đánh và cái thai hơn 3 tháng trong bụng của chị đã bị chết lưu.
 
Sau khi nhận được đơn tố cáo, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Đào Tất Trọng, Trưởng Công an xã Trù Sơn, ông cho biết: Sau khi xảy ra vụ việc, Ban Công an xã Trù Sơn đã triệu tập Ngô Thị Hà cùng hai người liên quan là Ngô Xuân Tám và Trần Văn Giáp đến lấy lời khai. Do ghen tuông, nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với chị Hoa mà chị Ngô Thị Hà (SN 1975) trú tại xóm 11, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương đã xông vào chửi bới và gọi người đánh đập trong lúc chị Hoa đi chợ vào sáng ngày 10/11.
 
Tiếp đó, ông Tám là chú ruột của chị Hà cũng có mặt tại chợ đã đuổi theo và hành hung chị Hoa. Khi được người dân can ngăn, chị Hoa chạy vào nhà người quen và được chồng là anh Lê Trọng Nam (SN 1981) đến đưa về Trạm y tế xã Trù Sơn. Tại đây, người nhà chị Hà vẫn không chịu buông tha. Chồng chị Hà là anh Trần Văn Giáp (SN 1973) đã có những hành động dã man.
 
Hiện, Công an xã đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an huyện Đô Lương để tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Chị Nguyễn Thị Hoa đang nằm điều trị tại bệnh viện huyện Đô Lương

Phan Tuyết
.