Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/khoi-to-doi-tuong-giet-nguoi-tai-quan-nhau-746772/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/khoi-to-doi-tuong-giet-nguoi-tai-quan-nhau-746772/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng giết người tại quán nhậu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/07/2017, 14:54 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng giết người tại quán nhậu

(Congannghean.vn)-Ngày 9/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Cường (SN 1987) trú tại xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Hữu Cường
Đối tượng Nguyễn Hữu Cường

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 2/7, tại quán bia do anh Nguyễn Bá Song trú tại xóm 10, xã Nam Xuân làm chủ có anh Vương Đình Vinh (SN 1979), trú cùng xã đang ngồi uống bia. Sau khi uống xong, anh Vinh đứng lên ra về thì Nguyễn Hữu Cường cũng đang ngồi uống bia trong quán đi ra và ôm lấy anh Vinh với mục đích mời anh này tiếp tục ở lại nhậu. Tuy nhiên, do đã mệt nên anh Vinh từ chối. Sẵn hơi men trong người, lại bị từ chối nên Cường cảm thấy mất mặt, y đã lời qua tiếng lại với anh Vinh.

Trong lúc cãi nhau, Cường dùng tuýp sắt dựng ở hàng rào trước của quán, đánh 1 phát vào đầu anh Vinh. Mặc dù được người dân kịp thời đưa đến bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, anh Vinh đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Được biết, anh Vinh hiện có 4 đứa con còn nhỏ, vợ không có công ăn việc làm. Chỉ vì mâu thuẫn không đáng có, Nguyễn Hữu Cường đã cướp đi sinh mạng của người đàn ông trụ cột trong gia đình. Được biết, Cường cũng đã có vợ và 1 con nhỏ. Bình thường Cường là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự, nhưng chỉ vì hơi men trong người, y đã không làm chủ được bản thân và gây ra cái chết oan uổng cho nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Như Phương

.