Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201611/chien-sy-cong-an-tra-lai-15-trieu-cho-nguoi-danh-roi-709092/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201611/chien-sy-cong-an-tra-lai-15-trieu-cho-nguoi-danh-roi-709092/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chiến sỹ công an trả lại 15 triệu cho người đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 15/11/2016, 10:44 [GMT+7]

Chiến sỹ công an trả lại 15 triệu cho người đánh rơi

(Congannghean.vn)-Đó là chiến sỹ Nguyễn Kim Danh, sinh năm 1995, hiện đang công tác tại đội Chiến đấu trung tâm, phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PC&CC Nghệ An. Chiều ngày 12/11, ông Trần Đình Đức, ở khối 3, phường Hồng Sơn khi đi qua đoạn đường Cao Xuân Huy thì bị đánh rơi chiếc ví màu đen bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng, 1 thẻ ATM cùng 15 triệu đồng tiền mặt.

Thời điểm này chiến sỹ Nguyễn Kim Danh đang trên đường đi làm về thì nhặt được chiếc ví đánh rơi bên vệ đường nên đã bàn giao lại cho đơn vị. Phòng Cảnh sát PC&CC đã thông báo tìm chủ nhân của chiếc ví để trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Đại diện chỉ huy đội và chiến sỹ Nguyễn Kim Danh trao trả lại tài sản cho gia đình ông Trần Đình Đức
Đại diện chỉ huy đội và chiến sỹ Nguyễn Kim Danh trao trả lại tài sản cho đại diện gia đình ông Trần Đình Đức

Theo đó, sáng ngày 15/11, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã tổ chức trao trả lại tài sản cho gia đình ông Trần Đình Đức. Nhận lại số tiền lớn bị đánh rơi, gia đình ông Đức vô cùng xúc động và cảm kích phẩm chất trung thực và hành động cao đẹp của chiến sỹ Danh. Ông Đức cũng đã viết thư cảm ơn gửi lãnh đạo Cảnh sát PC&CC tỉnh vì đã huấn luyện và đào tạo người chiến sỹ mẫu mực, liêm chính.

Chiến sỹ Nguyễn Kim Danh quê ở Hưng Yên, Hưng Nguyên tham gia nghĩa vụ trong CAND từ năm 2015. Trong quá trình huấn luyện, chiến sỹ Nguyễn Kim Danh luôn là người gan dạ trong chiến đấu, xông xáo, chịu khó tìm tòi học hỏi và gương mẫu trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Với nhiều thành tích trong công tác huấn huyện, chiến đầu chiến sỹ Danh vinh dự nhận nhiều giấy khen của Giám đốc Cảnh sát PC&CC.

.

Huyền Thương

.