Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/mot-thap-ky-dong-hanh-cung-nguoi-dan-nghe-an-638167/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/mot-thap-ky-dong-hanh-cung-nguoi-dan-nghe-an-638167/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một thập kỷ đồng hành cùng người dân Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/09/2015, 10:23 [GMT+7]

Một thập kỷ đồng hành cùng người dân Nghệ An

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động của Văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) AIA Nghệ An và trao học bổng cho 150 trẻ em nghèo hiếu học vượt khó trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Chính thức hoạt động tại Nghệ An từ năm 2005, đến nay, AIA Việt Nam đã thiết lập được 5 VPTĐL và 4 văn phòng giao dịch tại TP Vinh và một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tôn vinh các cấp quản lý xuất sắc của VPTĐL AIA Nghệ An
Tôn vinh các cấp quản lý xuất sắc của VPTĐL AIA Nghệ An

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Nghệ An là một dấu mốc rất quan trọng đối với VPTĐL AIA Nghệ An. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên của VPTĐL AIA Nghệ An, đặc biệt là đội ngũ các cấp quản lý và đại lý, vì sự tận tâm, chuyên nghiệp và cam kết của họ trong việc đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tiết kiệm của người dân Nghệ An trong suốt một thập kỷ qua”.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ tỉnh Nghệ An trao tặng 150 suất học bổng, mỗi suất 500 nghìn đồng và 150 bộ dụng cụ học tập với tổng số tiền hơn 106 triệu đồng cho những trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của VPTĐL AIA Nghệ An, AIA Việt Nam cũng tôn vinh và ghi nhận sự gắn bó và những đóng góp của các cấp quản lý, đại lý và các cá nhân xuất sắc tại VPTĐL AIA Nghệ An.

150 suất học bổng và 150 bộ dụng cụ học tập được trao cho trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An
150 suất học bổng và 150 bộ dụng cụ học tập được trao cho trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Song song với việc phát triển lực lượng đại lý chuyên nghiệp để giữ vững vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ tại tỉnh Nghệ An, AIA Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng tới trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn như trao tặng học bổng, tặng xe đạp, dụng cụ học tập...  Ghi nhận những đóng góp này, AIA Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc ủng hộ trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Nghệ An.

.

P.V