Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/vui-tet-trung-thu-cho-con-cbcs-637862/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/vui-tet-trung-thu-cho-con-cbcs-637862/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vui Tết Trung thu cho con CBCS - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/09/2015, 08:47 [GMT+7]

Vui Tết Trung thu cho con CBCS

(Congannghean.vn)-Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, tối 24/9 tại Công an tỉnh, Hội Phụ nữ phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức  liên hoan văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS thuộc các phòng Công an tỉnh. Tới dự, có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng và đông đảo CBCS cùng các cháu thiếu nhi.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại đêm liên hoan
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại đêm liên hoan
Tiết mục văn nghệ tại đêm hội trăm rằm
Tiết mục văn nghệ tại đêm hội trăm rằm
Các em nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động lý thú
Các em nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động lý thú

Phát biểu tại đêm liên hoan, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó giám đốc Công an tỉnh bày tỏ sự khích lệ, ghi nhận những thành tích trong học tập của các em học sinh là con em cán bộ chiến sỹ trong CA tỉnh. Rất vui mừng phấn khởi trong năm học qua, con em cán bộ chiến sỹ đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện bản thân, nhiều cháu đã biết nỗ lực phấn đấu vươn lên, là con ngoan trò giỏi, đạt được nhiều thành tích tốt. Thành tích của các cháu chính là món quà lớn nhất mà các cháu dành tặng cho bố mẹ và gia đình.

Tại buổi lễ, các cháu đã hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, được trải ngiệm các phần chơi vận động lý thú, giúp các em phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn tạo không khí để bước vào năm học mới.

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCS Công an Nghệ An nói riêng.

.

Đình Hưng

.