Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/mang-trung-thu-den-voi-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-637408/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/mang-trung-thu-den-voi-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-637408/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mang Trung thu đến với học sinh nghèo vượt khó - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/09/2015, 07:48 [GMT+7]

Mang Trung thu đến với học sinh nghèo vượt khó

(Congannghean.vn)-Ngày 21/9/2015, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức tặng quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Châu Đình và Trường Tiểu học Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp. Tham dự buổi tặng quà có lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng, lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp.

Món quà Trung thu đầy ý nghĩa của Hội Phụ nữ Công an tỉnh                        đến với trẻ em nghèo vượt khó
Món quà Trung thu đầy ý nghĩa của Hội Phụ nữ Công an tỉnh đến với trẻ em nghèo vượt khó

Hàng năm, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đều có các hoạt động nhân ái, nhằm động viên tinh thần và chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình, giúp đỡ họ cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Trong đợt này, Hội đã trao tặng 25 suất quà Trung thu cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Châu Đình và Trường Tiểu học Thọ Hợp với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Qua tìm hiểu được biết, Trường Tiểu học Châu Đình và Trường Tiểu học Thọ Hợp không phải là các trường tiểu học nằm ở địa bàn vùng sâu, vùng xa của huyện Quỳ Hợp, song đời sống kinh tế của người dân tại địa phương còn nhiều khó khăn. Trong 12 em học sinh Trường Tiểu học Thọ Hợp được nhà trường bình xét trao quà, có 10 em là trẻ mồ côi và 1 em đang bị bệnh hiểm nghèo.

.

Đức Thắng

.