Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/chum-tin-bong-da-viet-nam-ngay-1211-557515/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/chum-tin-bong-da-viet-nam-ngay-1211-557515/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chùm tin bóng đá Việt Nam (ngày 12/11) - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/11/2014, 09:27 [GMT+7]

Chùm tin bóng đá Việt Nam (ngày 12/11)

ĐT Việt Nam siết chặt kỷ luật

ĐT Việt Nam siết chặt kỷ luật
ĐT Việt Nam siết chặt kỷ luật

Hôm qua (11/11), ĐT Việt Nam vẫn được nghỉ tập luyện nhưng các tuyển thủ nhận được lệnh không rời khỏi nơi đóng quân. “Lệnh giới nghiêm” này được BHL đưa ra là để các cầu thủ thực sự có 1 ngày nghỉ ngơi, tích lũy thể lực trước khi trở lại tập luyện với lịch ra sân cả 2 buổi sáng và chiều trong ngày hôm nay (12/11). Kể từ khi về Hà Nội hôm 5/11 đến nay, ĐT Việt Nam đã vài lần siết kỷ luật theo cách tương tự để giữ cho các cầu thủ không bị xao nhãng trong giai đoạn quan trọng nhất của quá trình chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014.

Duy Khánh vẫn tập hồi phục cùng chuyên gia Nhật Bản

Dù không có tên trong danh sách tập trung lần này, nhưng những ngày qua trung vệ Đào Duy Khánh vẫn đồng hành cùng các đồng đội ở ĐTQG. Sở dĩ thế, vì anh vẫn đang được chuyên gia thể lực Hiroo Fujimoto của đội tuyển theo dõi và đưa ra giáo án tập hồi phục. Hôm qua, Duy Khánh vừa đến bệnh viện để kiểm tra lại, nhưng các bác sĩ cho biết phải cầu thủ này vẫn phải cần thêm thời gian để hồi phục và ít nhất 10 ngày sau mới có thể quyết định được thời gian tiến hành phẫu thuật nối dây chằng bị đứt của anh.

Malaysia muốn các “công thần” tỏa sáng khi gặp ĐT Việt Nam

Trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 16/11 tới, HLV Dollah Saleh của Malaysia đã yêu cầu các tuyển thủ có “thâm niên” khoác áo ĐTQG, đặc biệt là chân sút Norshahrul Talaha thể hiện phong độ tốt nhất nếu không muốn phải nhường chỗ cho các đàn em. Trận đấu tới trên sân Mỹ Đình sẽ rất kịch tính bởi ngay sau đó, cả hai đội sẽ tiến hành gút danh sách dự VCK AFF Suzuki Cup 2014. Vé xem trận đấu này sẽ được phát hành trực tiếp tới NHM theo 3 mệnh giá 50.000đ, 100.000đ, 150.000đ từ 9h00 sáng ngày 14/11 tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

HLV Quang Trường sắp hoàn tất thủ tục để dẫn dắt SLNA

Lãnh đạo đội SLNA đã thuyết phục thành công HLV Ngô Quang Trường ngồi ghế trống thay HLV Hữu Thắng. Và về nguyên tắc, nhà cầm quân này đã nhận lời. Tuy nhiên, ông chưa thể chuẩn bị cho mùa giải mới ngay vì còn vướng mắc hợp đồng với một đội bóng của Lào. Vì vậy, để sớm có thể làm HLV trưởng của đội bóng thành Vinh, vị HLV này phải giải quyết dứt điểm hợp đồng đã nói trên. Ông Nguyễn Hồng Thanh, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA, cho biết: “HLV Ngô Quang Trường đang ở Lào để giải quyết các thủ tục liên quan đến đội bóng của Xiengkhuang, tỉnh kết nghĩa với Nghệ An. Chắc chắn, Ngô Quang Trường sẽ sớm về với SLNA vì trước đây chúng tôi cắt cử HLV này sang giúp đỡ cho đội bóng của nước bạn và thỏa thuận là có thể rút về bất cứ lúc nào!”.

Anh Hùng sắp ký với Hải Phòng

Đầu mùa 2014, cầu thủ Nguyễn Anh Hùng (HV.AG) bị gãy chân sau pha tranh bóng cùng Trần Đình Đồng (SLNA). Sau thời gian phẫu thuật và tập hồi phục, sức khỏe của Anh Hùng nay đã ổn. Đầu tháng 10 vừa qua, Anh Hùng ra thử việc ở Hải Phòng. Theo các bác sĩ, những nẹp vít trong xương chân của cầu thủ này không ảnh hưởng gì đến việc tập luyện, thi đấu và nhiều khả năng Anh Hùng sẽ được Hải Phòng ký hợp đồng.

Đồng Nai lên Đà Lạt luyện tập

Hôm qua (11/11) đội Đồng Nai đã lên TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện Đồng Nai chỉ mới ký hợp đồng với cặp trung vệ từng chơi cho HA.GL là Hồ Ngọc Luận và Dương Văn Pho cùng tiền vệ Phạm Ngọc Quốc (từng khoác áo Đồng Nai ở mùa 2013).

Trần Bửu Ngọc được 5 đội mời gọi

Thủ môn Trần Bửu Ngọc của CS.ĐT đang được ít nhất 5 CLB V-League săn đón. Tuy nhiên, để có chữ ký của thủ thành đang vào độ chín tài năng này thì tất cả các đối tác phải làm việc với CS.ĐT, đơn vị chủ quản của Bửu Ngọc.

Trung vệ Tiến Dũng về CLB Hà Nội

Sau khi đôn một số trung vệ từ tuyến trẻ lên như Minh Toàn, Nam Anh…, HN.T&T đã quyết định chia tay trung vệ kỳ cựu Nguyễn Tiến Dũng. Tuy nhiên, ngay sau đó Tiến Dũng đã được CLB hạng Nhất Hà Nội thu nạp. Năm nay đã bước sang tuổi 32, nhưng chắc chắn Tiến Dũng vẫn được CLB Hà Nội tin dùng bởi lúc này hệ thống phòng ngự của đội bóng Thủ đô hầu như chỉ gồm những gương mặt ở độ tuổi 19-23.

ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam lên đường
Tối nay (12/11), ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam rời Nha Trang để vào TP.HCM, sau đó sẽ đáp chuyến bay đi Thái Lan vào lúc 10h00 ngày 13/11 để dự Đại hội thể thao bãi biển châu Á. HLV trưởng Đặng Quốc Hùng cho biết: “Thời gian chuẩn bị khá dài nên công tác huấn luyện chuyên môn của Đội tuyển khá chu đáo”.
Môn bóng đá bãi biển sẽ diễn ra từ 15 đến 22/11 với 16 đội tham dự. Buổi bốc thăm, xếp lịch thi đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tới.

Sanna.KH ký hợp đồng với 2 thủ môn

Sau một thời gian thử việc, Sanna.KH đã ký hợp đồng với 2 thủ môn là Nguyễn Tuấn Mạnh (ảnh) và Phạm Đức Anh. Tuấn Mạnh mùa trước khoác áo HA.GL, còn Đức Anh là cựu thủ thành của SLNA.

.

Nguồn: Bóng Đá+