Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201709/phuong-cua-nam-tp-vinh-to-chuc-dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-756460/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201709/phuong-cua-nam-tp-vinh-to-chuc-dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-756460/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/09/2017, 09:15 [GMT+7]
Phường Cửa Nam, TP Vinh

Tổ chức diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân'

(Congannghean.vn)-Vừa qua, UBND Phường, UBMT Tổ quốc phường Cửa Nam (TP Vinh) tổ chức Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" năm 2017 cho lực lượng Công an phường Cửa Nam. Đại diện lãnh đạo Công an TP Vinh, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, trường học và toàn thể cán bộ, bà con nhân dân trên địa bàn phường đã đến dự.
Đồng chí Chủ tịch UBND phường chủ trì phát biểu tại diễn đàn
Đồng chí Chủ tịch UBND phường chủ trì phát biểu tại diễn đàn
Tại diễn đàn, đại diện các khối xóm, cơ quan, doanh nghiệp, trường học và quần chúng nhân dân đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tình trong công tác cũng như khi tiếp xúc và làm việc với nhân dân của CBCS công an phường Cửa Nam; kịp thời có mặt giải quyết các vụ việc ngay tại cơ sở khi được quần chúng nhân dân phản ánh. Nhất là cán bộ Cảnh sát khu vực thường xuyên gần gũi nhân dân nắm bắt tình hình an ninh trật tự, qua đó chủ động làm tốt công tác phòng ngừa và đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật,tệ nạn xã hội. Nhờ đó tệ nạn ma túy ở các khối giảm hẳn so với những năm trước đây, ANTT được giữ vững. Tuy nhiên một số ý kiến đề nghị Công an phường Cửa Nam phải có đề án  phối hợp chặt chẽ giữa Công an phường, lực lượng bảo vệ dân phố và dân phòng trong tuần tra, xử lý các vụ việc liên quan đến ANTT tại các khối dân cư; đồng thời Công an phường tích cực tham gia sinh hoạt với các đoàn thể tại cơ sở, qua đó đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới. 
 
Với tinh thần cầu thị, Công an phường Cửa Nam đã tiếp thu, lắng nghe ý kiến của đông đảo nhân dân, chia sẻ nguyện vọng của nhân dân, nhìn rõ những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo ANTT tại cơ sở.
Các khối tưởng phát biểu tại diễn đàn
Các khối tưởng phát biểu tại diễn đàn
                                                             
Đại diện lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế- Kỹ thuật đóng trên địa bàn phường phát biểu
Đại diện lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế- Kỹ thuật đóng trên địa bàn phường phát biểu
 
Hiệu trưởng Trường THCS Cửa Nam phát biểu
Hiệu trưởng Trường THCS Cửa Nam phát biểu
 
 
 
.

Hữu Trọng

.