Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201703/my-khong-muon-chien-tranh-thuong-mai-728342/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201703/my-khong-muon-chien-tranh-thuong-mai-728342/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mỹ không muốn 'chiến tranh thương mại' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/03/2017, 16:42 [GMT+7]

Mỹ không muốn 'chiến tranh thương mại'

Chính quyền Tổng thống Donald Trump không mong muốn lâm vào cuộc chiến tranh thương mại với các cường quốc kinh tế khác.

Chính quyền Tổng thống Donald Trump sẽ làm mọi cách để bảo đảm quyền lợi công bằng cho người lao động Mỹ, song không mong muốn lâm vào cuộc chiến tranh thương mại với các cường quốc kinh tế khác.

Phát biểu trong cuộc họp báo tại Hội nghị Bộ trưởng tài chính Nhóm 20 nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới diễn ra tại Đức, Bộ Tài chính Mỹ tái khẳng định quan điểm của Mỹ mong muốn mối quan hệ thông thương tự do, đảm bảo lợi ích công bằng cho tất cả các bên. Ông Mnuchin nhấn mạnh Tổng thống Trump coi hợp tác thương mại là yếu tố quan trọng thúc đẩy kinh tế toàn cầu tăng trưởng.

Về phần mình, Bộ trưởng Tài chính Đức đánh giá cuộc gặp giữa ông và người đồng cấp Mỹ là một sự khởi đầu tốt đẹp. Tuy nhiên, ông thừa nhận Berlin và Washington "không tìm được tiếng nói chung" trong tất cả các vấn đề.

.

Nguồn: vtv.vn

.