Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201302/26217-sao-nu-the-gioi-va-nghi-an-ban-dam-392592/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201302/26217-sao-nu-the-gioi-va-nghi-an-ban-dam-392592/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sao nữ thế giới và nghi án bán dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/02/2013, 09:27 [GMT+7]
26217

Sao nữ thế giới và nghi án bán dâm

Người đẹp giá một đêm 10 triệu nhân dân tệ
Có lẽ dẫn đầu danh sách những người đẹp làm hao tổn giấy mực của báo giới nhất trong năm 2012 chính là Chương Tử Di - ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Sự việc bắt đầu từ một bài báo đăng trên tờ Taipei Times của Đài Loan, theo đó, trong suốt các năm từ 2007 tới 2011, Chương Tử Di có tới cả chục lần ăn nằm với chính trị gia Bạc Hy Lai (cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh - Trung Quốc) cùng nhiều quan chức cấp cao khác. Số tiền cao nhất mà nữ diễn viên này được trả cho một lần "lên giường" với ông Bạc là 10 triệu nhân dân tệ (tương đương 30 tỉ đồng tiền Việt), và phần lớn số tiền này được cô đầu tư vào bất động sản. Bài báo trên còn đặc biệt gây chú ý dư luận bởi lời khẳng định: "Làng giải trí hầu như đều biết tiếng Chương Tử Di, một gái gọi cao cấp. Không ít thời điểm, cô có tới 6 người tình thuộc hàng đại gia, mặc dù lộ diện trước bàn dân thiên hạ chỉ có một người tình chính thức. Tính tới bây giờ, Tử Di đã bỏ túi khoảng 700 triệu nhân dân tệ từ các thương vụ đổi chác tình tiền".
 
Trước lời cáo buộc "chết người" này, ngôi sao 33 tuổi đã thể hiện bản lĩnh của một nghệ sĩ "cứng cựa". Bên cạnh việc phản bác tức thì trên trang mạng cá nhân, Chương Tử Di còn công khai xuất hiện tại Liên hoan phim Trung Quốc lần thứ 12 và tự tin nhận giải Cống hiến. Tại đây, cô có lời phát biểu mạnh mẽ: "Con người nếu trong sạch, tự bản thân sẽ chứng minh được mình trong sạch" và cho biết, cô sẽ dùng pháp luật để xử lý vụ này tới cùng.
 
Bị nghi ngờ từ bức ảnh lả lơi tiếp rượu đại gia
 
Tương tự trường hợp của Chương Tử Di, nữ diễn viên được xưng tụng là "đệ nhất chân dài" xứ Đài Lâm Chí Linh cũng từng bị dính nghi án gái gọi. Không phải đến năm 2012, dư luận mới đặt vấn đề này. Từ hồi tháng 3 năm 2011, đã có thông tin đăng tải trên báo cho rằng, Lâm Chí Linh đã kiếm được hàng triệu đôla nhờ chuyện "đi khách" ở "thiên đường ăn chơi" Las Vegas (Mỹ). Không thua kém Chương Tử Di, giá mỗi lần "đi khách" của người đẹp họ Lâm cũng lên tới 10 triệu nhân dân tệ. Thoạt đầu, dư luận còn bán tín bàn nghi với thông tin này, song đến tháng 3-2012, khi hàng loạt bức ảnh ghi lại cảnh Lâm Chí Linh lả lơi tiếp rượu đại gia bất ngờ được phơi lên mặt báo, nhiều người cho rằng, thông tin cô là gái bao không phải không có cơ sở.
 
Trong khi bà Khâu Lê Khoan - đại diện cho Lâm Chí Linh (bà này bị báo giới cho là "má mì" của đường dây bán dâm mà Lâm Chí Linh tham gia) đã lên tiếng phủ nhận tất cả những thông tin trên, cho đó là sự đặt điều và dọa sẽ hoàn tất các thủ tục để khởi kiện kẻ bôi nhọ danh dự của bà và người đẹp họ Lâm thì "nạn nhân chính" của vụ cáo buộc nói trên cũng tranh thủ phát biểu với báo giới: "Là nghệ sĩ tức là đôi khi bạn phải chấp nhận những scandal từ trên trời rơi xuống".
 
Phải đổi tên, quốc tịch để bán dâm?
Là người mẫu, diễn viên đồng thời lại là ca sĩ, ở tuổi 21, người đẹp Thụy Sĩ gốc Nga Xenia Tchoumitcheva đã sớm thể hiện mình là một cô gái đa tài. Không chỉ có vậy, cô gái tóc vàng từng đoạt ngôi vị Á hậu Thụy Sĩ này còn sở hữu một thân hình bốc lửa với những đường cong đủ khiến không ít đấng mày râu "chết lịm". Ngoài vị thế riêng của mình, Xenia Tchoumitcheva còn được biết nhiều với tư cách bạn gái của tay đua Alonso - cựu vô địch F1.
 
Cuộc sống diễn ra với Xenia Tchoumitcheva như vậy có thể gọi là hanh thông. Vậy mà, thật bất ngờ, một ngày đầu tháng 2/2012, Xenia đã vô cùng tức giận khi phát hiện trên một trang web môi giới gái mại dâm có hình của cô với lời rao giá là 700 bảng cho một giờ "vui vẻ". Người trong ảnh rành rành là Xenia, với bộ đồ lót khêu gợi, nhưng tên gọi thì chệch đi là Julie và quốc tịch chuyển từ Thụy Sĩ sang… Italy.
 
Theo Xenia cho biết, tấm ảnh "mát mẻ" nói trên của cô được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Adam Parker trong một lần cô làm người mẫu. Nhiều khả năng nó bị ai đó lấy trộm và cho phát tán trên mạng với mục đích xấu. "Đây là một hành vi bỉ ổi. Tôi thấy mình bị xúc phạm ghê gớm. Tôi không hề có mối quan hệ gì với website này. Sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của tôi. Tôi đang thúc giục luật sư khởi kiện" - Xenia bức xúc.
 
Là "gái bao" mà không biết người cho tiền mình là ai?
Nhiều khán giả Việt Nam đã biết tới ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo qua các bộ phim "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc"... Một số tờ báo ở Việt Nam cũng suýt mang họa bởi đã đưa những thông tin thất thiệt về Song Hye Kyo, khiến người đẹp này chỉ thiếu chút nữa thì đâm đơn kiện. Giống như một số đồng nghiệp ở Trung Quốc, trong năm 2012, Song Hye Kyo cũng là người chịu nhiều áp lực nhiều bởi tin đồn là… gái bao.
 
Theo thông tin do 41 "cư dân mạng" liên tiếp tung ra trong khoảng thời gian từ tháng 9/2008 đến tháng 12/2011 thì Song Hye Kyo và một đại gia có quan hệ tình dục với nhau, và vị đại gia này đã hỗ trợ rất nhiều về tài chính cho người đẹp.
 
Nhân đề cập tới nội dung đơn kiện mà người đẹp Song Hye Kyo gửi tới Văn phòng Công tố viên thành phố Seoul, người quản lý của Song Hye Kyo cho biết: Những thông tin mà 41 nhân vật nói trên tung ra là sự bịa đặt trắng trợn: "Những thông tin ấy đã làm xấu hình ảnh của nữ diễn viên. Đến nay, cô ấy và vị đại gia kia chưa từng một lần gặp nhau, vậy làm sao nói họ ăn nằm với nhau được".
 
5 tháng "hành nghề" vẫn không mang về cho gia đình đồng nào
Ngày 27/9/2012, nhiều tờ báo ở Nhật Bản đồng loạt đưa tin: Một ca sĩ hiện là thần tượng của giới trẻ phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật bởi dính líu tới chuyện bán dâm. Trong các bài báo, tên của nữ ca sĩ được đưa dẫn công khai. Đó là nữ ca sĩ Kokoro Haruno - cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng D-style.
 
Trang web của công ty quản lý D-style cũng đã đăng thông báo về sự việc trên: "Kokoro Haruno đã tham gia hoạt động bán dâm từ tháng 2 đến tháng 7/2011. Vụ việc này đã được đích thân nghệ sĩ thú nhận…". Trang web nói trên còn cho biết chi tiết: Kokoro Haruno giải thích việc cô phải tham gia bán dâm là để kiếm tiền lo cho cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình, trong khi trong thực tế, mẹ cô nói rằng chưa bao giờ Kokoro mang về nhà được một đồng nào. Kèm đó, phía công ty quản lý Kokoro ra thông báo họ đã quyết định chấm dứt hợp tác với nữ nghệ sĩ bắt đầu từ cuối tháng 9 và trước mắt, nhóm D-style cũng sẽ tạm thời ngưng hoạt động.
 
Sự việc những tưởng đến vậy là đã hai năm rõ mười, nhưng không! Dư luận tỏ ra nghi ngờ việc một công ty quản lý tự công khai danh tính một nghệ sĩ của mình tham gia bán dâm, lại chi tiết cả thời gian hành nghề lẫn tên cơ sở tổ chức mua bán dâm. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một chiêu PR trá hình, và việc tuyên bố đình chỉ hoạt động của nhóm D-style sau sự cố của Kokoro được xem chỉ là một cách họ "hợp thức hóa" việc tan rã cho girlband nổi tiếng này mà thôi.

VNCA
.