Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201606/khai-truong-trung-tam-anh-ngu-ama-co-so-3-682190/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201606/khai-truong-trung-tam-anh-ngu-ama-co-so-3-682190/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai trương Trung tâm Anh ngữ AMA cơ sở 3 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/06/2016, 17:21 [GMT+7]

Khai trương Trung tâm Anh ngữ AMA cơ sở 3

(Congannghean.vn)-Ngày 12/6, Trung tâm Anh ngữ AMA tổ chức khai trương cơ sở 3 ở thành phố Vinh tại địa chỉ Tầng 3, Siêu thị Intimex, số 32 – Đại lộ Lê Nin.

Sau 3 năm thành lập, Trung tâm Anh ngữ AMA đã trở thành địa chỉ học tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Vinh và các huyện lân cận của tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Trung tâm có đội ngũ giáo viên và hệ thống cơ sở vật chất phục  vụ đào tạo tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi, sinh viên, đến các chuyên viên. Trung tâm đã được Sở GD&ĐT Nghệ An tín nhiệm phối hợp để tổ chức các kì thi chứng chỉ tiếng Anh cho nhiều hệ đào tạo.

Hiện nay, Trung tâm có sự kết hợp giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài trong công tác đào tạo. Giáo viên nước ngoài đến từ các nước có trình độ tiếng Anh cao như Anh, Mỹ, Canada, Úc… đem đến cho người học những trải nghiệm về tiếng Anh chuẩn cũng như nền văn hóa độc đáo ở các vùng miền khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tạo môi trường Anh ngữ chuẩn để học sinh được thường xuyên thực hành vốn tiếng Anh của mình.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương:

Lễ khai trương Cơ sở 3 tại số 32 - Đại lộ Lê Nin - thành phố Vinh
Lễ khai trương Cơ sở 3 tại số 32 - Đại lộ Lê Nin - thành phố Vinh
Các đại biểu dự lễ
Các đại biểu dự lễ
Đông đảo phụ huynh và học sinh
Đông đảo phụ huynh và học sinh
AMA có giáo viên người nước ngoài trình độ cao
AMA có giáo viên người nước ngoài trình độ cao
Đại diện sở ban ngành và thành phố Vinh đến dự
Đại diện sở ban ngành và thành phố Vinh đến dự
Cắt băng khai trương
Cắt băng khai trương

 

.

Bình Nguyên