Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201607/chung-ket-va-trao-giai-cuoc-thi-nguoi-dep-pho-bien-2016-687309/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201607/chung-ket-va-trao-giai-cuoc-thi-nguoi-dep-pho-bien-2016-687309/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chung kết và trao giải cuộc thi người đẹp phố biển 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 09/07/2016, 08:18 [GMT+7]

Chung kết và trao giải cuộc thi người đẹp phố biển 2016

(Congannghean.vn)-Tối 8/7, tại Quảng trường Bình Minh – Thị xã Cửa Lò, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với UBND TX Cửa Lò, Báo Tiền Phong, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức đêm chung kết, trao giải cuộc thi "Người đẹp phố biển".

Tham dự đêm chung kết và trao giải cuộc thi có các đồng chí: Lê Minh Thông - Ủy viên BTV Tnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo thị xã Cửa Lò và các sở, ngành và nhà tài trợ.

15 thí sinh xuất sắc được BTC chọn vào tại đêm chung kết
15 thí sinh xuất sắc được BTC chọn vào tại đêm chung kết

Với chủ đề “Tự tin – Hội tụ và Tỏa sáng”, đây là lần đầu tiên Nghệ An tổ chức cuộc thi 'Người đẹp phố biển' Cửa Lò nhằm quảng bá tiềm năng, du lịch Cửa Lò và tôn vinh giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên Việt Nam nói chung và nữ thanh niên Nghệ An nói riêng trong thời kỳ hiện đại. Với gần 100 thí sinh dự thi vòng sơ khảo, trải qua nhiều phần thi, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào đêm chung kết. Nằm trong khuôn khổ cuộc thi, các người đẹp cũng đã tham gia hoạt động xã hội ý nghĩa như làm sạch môi trường biển, thu dọn rác thải; thăm và tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An.

Phần thi trang phục áo dài
Phần thi trang phục áo dài
Thí sinh Nguyễn Thị An Na đến từ Công an Nghệ An trong phần thi trang phục áo dài
Thí sinh Nguyễn Thị An Na đến từ Công an Nghệ An trong phần thi trang phục áo dài

Tại đêm chung kết các thí sinh đã trải qua 3 vòng thi Trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, kết quả 5 người đẹp được đi tiếp vào phần thi ứng xử. Tại phần thi ứng xử, các thí sinh trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo về nội dung như giữ gìn môi trường biển; bảo tồn và phát huy giá trị dân ca Ví giặm; đưa các giá trị Nghệ đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và khát vọng, mong muốn của tuổi trẻ.

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao danh hiệu Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016 cho thí sinh Đào Thị Hà, đến từ huyện Đô Lương. Danh hiệu người đẹp thứ 2 thuộc về thí sinh Cao Thị Mai Ly (TX Thái Hòa); thí sinh Võ Thị Thảo (TX Cửa Lò) đạt danh hiệu người đẹp thứ 3. 3 thí sinh này sẽ đại diện cho Nghệ An tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc diễn ra tại Hà Nội sắp tới.

Tự tin trình diễn trang phục áo tắm
Tự tin trình diễn trang phục áo tắm
Ban tổ chức trao danh hiệu Người đẹp phố biển 2016 cho thí sinh Đào Thị Hà
Ban tổ chức trao danh hiệu Người đẹp phố biển 2016 cho thí sinh Đào Thị Hà

Ngoài ra ban tổ chức cũng trao các giải phụ như Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp áo dài, Người đẹp ảnh...

Thí sinh Nguyễn Thị An Na, công tác tại phòng Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp, Công an Nghệ An đạt giải Người đẹp tài năng.

.

Huyền Thương