Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201610/nam-doan-vien-thanh-nien-tro-tai-cam-hoa-nghe-thuat-704640/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201610/nam-doan-vien-thanh-nien-tro-tai-cam-hoa-nghe-thuat-704640/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam đoàn viên, thanh niên trổ tài cắm hoa nghệ thuật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/10/2016, 10:11 [GMT+7]

Nam đoàn viên, thanh niên trổ tài cắm hoa nghệ thuật

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), chiều 18/10, Công an huyện Quỳnh Lưu tổ chức hội thi "Cắm hoa nghệ thuật" dành cho các nam đoàn viên, thanh niên trong Công an huyện.

Hội thi là dịp để các đoàn viên, nam thanh niên trong đơn vị thể hiện tình cảm chân thành đối với chị em phụ nữ
Hội thi là dịp để các nam đoàn viên, thanh niên trong đơn vị thể hiện tình cảm chân thành đối với chị em phụ nữ

Với chủ đề tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, hội thi Cắm hoa nghệ thuật là hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt trong thời đại mới. Đây cũng là dịp để nam đoàn viên, thanh niên trong đơn vị thể hiện tình cảm chân thành đối với chị em phụ nữ. Với kinh phí là 300.000 đồng cho mỗi lẵng hoa, các đội thi đã thể hiện sự khéo léo, tinh tế và gu thẩm mỹ, sáng tạo để tạo nên những tác phẩm đẹp và có ý nghĩa nhất.

Các đội thi đã mang đến những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, có sự đầu tư công phu đồng thời trình bày, gửi gắm những thông điệp, ca ngợi truyền thống phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ CAND nói riêng thông qua phần thi thuyết trình.

Ngoài sự khéo léo, thẩm mỹ trong từng tác phẩm dự thi các anh còn thể hiện phần thi thuyết trình đầy ấn tượng
Ngoài sự khéo léo, thẩm mỹ trong từng tác phẩm dự thi các anh còn thể hiện phần thi thuyết trình đầy ấn tượng

Kết quả chung cuộc đội An ninh đạt giải nhất với tác phẩm “Người phụ nữ CAND thời đại mới”. Giải nhì thuộc về đội Cảnh sát ĐTTP về hình sự, kinh tế, ma túy và Đội CSGT – trật tự. Phần thi thuyết trình hay nhất thuộc về đội Cảnh sát QLHC về TTXH.

.

Huyền Thương

.