Thứ Ba, 10/09/2019, 08:28 [GMT+7]

Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Tết Trung thu 'Đêm hội trăng rằm'

(Congannghean.vn)-Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 9/9, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Tết Trung thu 2019 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.
 
Tham dự chung vui với đêm hội có sự hiện diện của lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng cùng đông đảo cán bộ chiến sỹ và các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, chiến sỹ. Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, đêm hội mở màn với những tiết mục văn nghệ, các hoạt cảnh sinh động giới thiệu về nguồn gốc của Tết Trung Thu trong không khí vui tươi, náo nhiệt. Các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức và hòa mình vào màn múa lân, các tiết mục văn nghệ mang đậm âm điệu, màu sắc dân gian.
 
 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm hội:

 

.

B.Châu

.