Chủ Nhật, 03/11/2019, 09:38 [GMT+7]

Lễ hội tiếng Anh giành cho các bạn trẻ

(Congannghean.vn)-Tiếp nối thành công của lễ hội tiếng Anh những năm trước, tối 2/11, trường THPT Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An tổ chức lễ hội tiếng Anh với chủ đề “Haunted Melody –Giai điệu ma ám”, lễ hội đã thu hút hàng ngàn học sinh THPT trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An.

Tại buổi lễ, ngoài những phần giao lưu, trò chơi đều sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tất cả học sinh tại đây còn được hòa mình vào không khí sôi nổi, cuốn hút của những ca khúc tiếng Anh với vũ đạo rực lửa. Đặc biệt là màn trình diễn thời trang mang phong cách Halloween gây ấn tượng mạnh. 
 
Câu lạc bộ này đã phát huy được tiềm năng, tài năng của học sinh trường THPT Hà Huy Tập trong việc hình thành các ý tưởng, làm việc nhóm, khả năng dẫn chương trình, các tiết mục văn nghệ, diễn kịch… đặc biệt khả năng kết nối, được đông đảo học sinh hưởng ứng qua việc giao lưu, các trò chơi, tiết mục tập thể. Câu lạc bộ trở thành một sân chơi lớn để học sinh nâng cao kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh, giúp học sinh mở rộng thêm, làm phong phú hơn vốn hiểu biết về ngoại ngữ và văn hóa của mình. Đồng thời, tạo cơ hội để học sinh giao lưu, rèn luyện kĩ năng sống và khẳng định giá trị của bản thân.
Các bạn trẻ được trãi nghiệm những trò chơi giao tiếp bằng tiếng anh
Các bạn trẻ được trãi nghiệm những trò chơi giao tiếp bằng tiếng anh

 

.
Đình Hưng
.