Thứ Ba, 17/12/2019, 11:06 [GMT+7]

Sôi nổi chương trình Sinh hoạt toàn đoàn 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

(Congannghean.vn)-Chiều 16/12, BCH các chi đoàn cụm thi đua số 2 (Chi đoàn phòng Tham mưu, CĐ khối Xây dựng lực lượng, CĐ Hậu cần, Chi đoàn phòng Hồ sơ, CĐ phòng Công tác Đảng - công tác chính trị, Chi đoàn Báo Công an Nghệ An) tổ chức chương trình Sinh hoạt toàn đoàn tháng 12 với chủ đề "Tôi yêu Tổ quốc tôi". Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 2.

Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự
Tại buổi
Tại buổi "Sinh hoạt toàn đoàn"

Đây là chương trình hưởng ứng hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi", chào mừng Đai hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII - nhiệm kỳ 2019 – 2020. Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên được quán triệt một số nội dung tại Đai hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 10 – 12/12 vừa qua tại thủ đô Hà Nội. Với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên trong cụm thi đua giao lưu học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết xây dựng phong trào Đoàn ngày càng phát triển, trong chương trình này, đoàn viên thanh niên đã được tham gia nhiều trò chơi sôi nổi, hấp dẫn. Qua các phần chơi Chi đoàn khối Xây dựng lực lượng đã xuất sắc giành giải Nhất.

Trung tá Nguyễn Văn Đạo, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh phát biểu tại buổi
Trung tá Nguyễn Văn Đạo, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh phát biểu tại buổi "Sinh hoạt toàn đoàn"

Phát biểu tại buổi “Sinh hoạt toàn đoàn”, Trung tá Nguyễn Văn Đạo, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh ghi nhận sự sáng tạo của các Chi đoàn trong Cụm thi đua số 2 đã đổi mới hình thức, nội dung các buổi sinh hoạt toàn đoàn, tạo sân chơi bổ ích cho các đoàn viên thanh niên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các Chi đoàn trong khối tiếp tục phát huy tính xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, có chiều sâu.

Một số hình ảnh tại buổi "Sinh hoạt toàn đoàn"

Trung tá Nguyễn Văn Đạo, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh trao Giải Nhất cho đội XDLL
Trung tá Nguyễn Văn Đạo, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh trao Giải Nhất cho đội XDLL
Thượng tá Nguyễn Xuân Thư, Trưởng phòng PX04 (Báo Công an Nghệ An) trao Giải Nhì
Thượng tá Nguyễn Xuân Thư, Trưởng phòng PX04 (Báo Công an Nghệ An) trao Giải Nhì cho đội Hậu cần
Trao giải Ba cho các đội đạt giải
Trao giải Ba cho các đội đạt giải
Các đội chụp ảnh lưu niệm
Các đội chụp ảnh lưu niệm

 

.

H. Thương