Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/co-y-gay-thuong-tich-vi-mau-thuan-tren-facebook-642790/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/co-y-gay-thuong-tich-vi-mau-thuan-tren-facebook-642790/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cố ý gây thương tích vì mâu thuẫn trên facebook - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/10/2015, 09:23 [GMT+7]

Cố ý gây thương tích vì mâu thuẫn trên facebook

(Congannghean.vn)-Mạng xã hội facebook đã trở nên quen thuộc với nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Facebook là diễn đàn để mọi người làm quen, giao lưu và kết bạn. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít chuyện buồn, vụ việc đau lòng từ mạng xã hội được nhiều người sử dụng này. Công an huyện Nam Đàn đang điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt xuất phát từ mạng xã hội facebook.

Thanh niên ngày càng manh động vì những mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội
Thanh niên ngày càng manh động vì những mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội

Nguyễn Trọng Đ. (SN 1996) trú tại thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và Lê Văn Hoàng (SN 1999) trú tại xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, quen nhau trên mạng facebook và trở thành bạn bè. Tuy nhiên, cũng từ đây, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Không chỉ dừng lại ở những lần tranh luận, lời qua tiếng lại trên facebook, nhóm bạn của Đ. đã hẹn Hoàng lên thị trấn để “nói chuyện”.

Ngày 12/10, một mình Hoàng lên cầu thị trấn gặp nhóm bạn Đ.. Tuy nhiên, vừa đến nơi, Hoàng đã bị Đ. cùng nhóm bạn lao vào đánh. Hoàng chạy trốn nhưng bị ngã, vì quá hoảng sợ, Hoàng vội rút con dao mang theo đâm những thanh niên trên. Trong đó, Đ. bị thương nặng và đã được các bạn đưa đi cấp cứu. Bản thân Hoàng cũng bị thương nên đã tới Trạm Y tế xã Xuân Hòa để băng bó, rồi gọi điện nhờ bạn chở về nhà.

Quá lo sợ, ngay trong đêm 12/10, Hoàng bắt xe đi khỏi địa phương với mục đích bỏ trốn. Tuy nhiên, đến 3 giờ ngày 13/10, khi đang trên đường trốn chạy, Hoàng đã bị Công an huyện Nam Đàn phát hiện.

Hiện, Lê Văn Hoàng đang được tại ngoại. Công an huyện Nam Đàn cũng đang tiến hành giám định thương tật của nạn nhân để xử lý vụ việc.

.

M.H

.