Thứ Sáu, 10/01/2020, 09:16 [GMT+7]

Báo Công an Nghệ An đạt giải viết về du lịch Nghệ An - du lịch Cửa Lò 2019

(Congannghean.vn)-Sở Du lịch Nghệ An phối hợp với UBND TX Cửa Lò và Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An vừa tổ chức trao giải Cuộc thi báo chí viết về du lịch Nghệ An và du lịch Cửa Lò năm 2019.

Phát biểu tại lễ tổng kết, nhà báo Trần Duy Ngoãn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An cho biết: Cuộc thi báo chí tuyên truyền quảng bá viết về “Du lịch Nghệ An và du lịch Cửa Lò” năm 2019 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa, các sản phẩm du lịch đặc trưng của Nghệ An nói chung và biển Cửa Lò nói riêng đến với du khách trong nước, quốc tế; góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh nhà.

Ông Trần Duy Ngoãn, Chủ tich Hội Nhà báo tính Nghệ An tổng kết giải báo chí viết về du lịch
Ông Trần Duy Ngoãn, Chủ tich Hội Nhà báo tính Nghệ An tổng kết giải báo chí viết về du lịch

Qua 8 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hợp tác chặt chẽ, có hiệu quả của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Ban tổ chức đánh giá cao sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan báo chí như: Báo Nghệ An, Đài PTTH, Báo Công an Nghệ An, Báo Lao động Nghệ An, đặc san Người làm báo Nghệ An… đã dành những chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, bản tin, thời lượng, diện tích mặt báo để tuyên truyền du lịch Nghệ An, du lịch Cửa Lò.

Ngay sau khi phát động cuộc thi, trên các báo đã có những bài viết có chất lượng, thu hút sự quan tâm của độc giả. Chủ đề của cuộc thi năm nay không chỉ bó hẹp trong phạm vi du lịch Cửa Lò như các năm trước, phạm vi khai thác rộng cả tỉnh Nghệ An đa dạng và phong phú.

Qua 8 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 35 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Báo Công an Nghệ An có 3 tác phẩm dự thi, đạt 2 giải Ba, 1 giải Khuyến khích.

Báo Công an Nghệ An đạt 2 giải 3, 1 giải khuyến khích
Báo Công an Nghệ An đạt 2 giải 3, 1 giải khuyến khích

 

.

M.H